Travel

พรีเมียร์อินน์ ที่พักแบรนด์ใหม่จากเมืองผู้ดี

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>โรงแรมส่วนใหญ่ที่เรารู้จักกันมักจะเป็นแบรนด์จากอเมริกาหรือฝรั่งเศส อย่างเครือฮิลตัน แอคคอร์ หรือแมริออท แต่ที่พักที่เราจะแนะนำวันนี้เป็นแบรนด์โรงแรมที่มาจากเมืองผู้ดี ที่หลายคนอาจจะไม่คุ้นชินอย่างแบรนด์ พรีเมียร์อินน์ ที่มาเปิดให้บริการที่พัทยา

พรีเมียร์อินน์ เป็นแบรนด์ที่ได้รับรางวัลว่าเป็นโรงแรมที่คุ้มค่าที่สุดในสหราชอาณาจักร เปิดตัวในประเทศไทยที่แรก ที่เมืองพัทยา ชลบุรี เพื่อให้นักท่องเที่ยวและผู้ที่เดินทางมายังเมืองพัทยาได้สัมผัสกับที่พักคุณภาพและบริการอันเป็นเลิศในราคาย่อมเยาอันเป็นแบบฉบับของพรีเมียร์อินน์

โดยที่โรงแรมพรีเมียร์อินน์ พัทยา ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 164 ห้อง ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย อยู่ห่างจากชายหาดพัทยาเพียง 10 นาทีด้วยการเดิน และใช้เวลาเดินเพียง 15 นาทีถึงวอล์กกิ้ง สตรีท ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและมีสีสันในยามค่ำคืน นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ได้แก่ ตลาดนัดเทพประสิทธิ์ รอยัล การ์เด้น พลาซ่า และอัลคาซาร์ คาบาเรต์ ฯลฯ

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมนั้นพร้อมต้อนรับทั้งผู้เข้าพักที่อยากจะเดินทางมาท่องเที่ยว พักผ่อนหรือมาเพื่อติดต่อธุรกิจ โดยมีทั้งบริการไวไฟโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ร้านอาหารและบาร์ที่เปิดบริการอาหารทุกมื้อ สระว่ายน้ำ สถานที่ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมพรีเมียร์อินน์ พัทยา หรือต้องการสำรองห้องพัก กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ global.premierinn.com :: Text by FLASH




Comments are closed.

Pin It