Travel

divana nurture spa รีทรีตสปาเพื่อความอ่อนเยาว์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใครจะคิดว่าบนเนื้อที่ 1 ไร่ในซอยสุขุมวิท 11 แห่งนี้จะมีสถานที่ ๆ เงียบสงบตัดกับความวุ่นวายภายนอก แค่ก้าวเท้าเข้าไป ก็จะพบกับต้นไม้เขียวขจีเป็นกำแพงล้อมรอบ มีสระบัวที่บานอวดกลีบบานชูช่อไสว เสียงดนตรีคลอเบา ๆ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่สะกดจิตใจที่พลุ่งพล่านให้สงบลงได้อย่างน่าอัศจรรย์ ที่นี่คือ …divana nurture spa ไทยรีทรีตสปาแห่งแรกของกรุงเทพฯ

divana nurture spa ถือเป็นสาขาล่าสุดของกลุ่ม Divana Spa สปาชั้นนำระดับประเทศที่ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 5 แห่ง โดยแต่ละแห่งจะมีคอนเซ็ปต์ในการบริการแตกต่างกันออกไป สำหรับแห่งใหม่นี้ถือเป็นสปาล้ำนำเทรนด์ด้วยการตอบโจทย์ของคนยุคใหม่ที่นอกจากจะต้องการมีสุขภาพที่แข็งแรงแล้ว ยังต้องการมีชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีความสุข จึงบูรณาการศาสตร์ไทยโบราณเข้ากับภูมิปัญญาตะวันออกและเทคโนโลยีทางการแพทย์ มาใช้ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพกาย ใจ และจิตวิญญาณ ที่สมบูรณ์อย่างครบวงจร
“ดอกบัว” ดอกไม้ที่คนไทยและชาวพุทธนำมาบูชาพระนั้น เป็นดอกไม้ที่มีอายุยืนยาวกว่าพันปี ในทางการแพทย์แผนไทยถือเป็นยาอายุวัฒนะ divana nurture spa จึงนำมาเป็นสัญญลักษณ์ เชื่อมโยงให้เข้ากับการตกแต่งภายในของสปาอย่างกลมกลืน ไม่ว่าจะเป็นกลีบ ดอก ใบ ลายเส้น หรือรูปทรง ถูกนำมาถ่ายทอดไปสู่ทุกพื้นที่ของสปาที่นอกจากจะเป็นการตกแต่งที่สวยงามกลมกลืนกับธรรมชาติแล้ว ยังให้สกดอารมณ์ให้สงบนิ่ง ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย

divana nurture spa ให้บริการหลัก 4 ขั้นตอนคือ Diagnosis การตรวจวินิจฉัยร่างกายและจิตใจ Detox การกำจัดสารพิษและสิ่งสกปรก Healing การรักษาด้วยวิธีทางธรรมชาติ และBoost and Prevent การเติมเต็มและการป้องกัน รวมทั้งคลาสโยคะ ไทชิ ฯลฯ.
นอกจากนี้ยังมีบริการสปาหลากหลายโปรแกรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูก อย่างเช่นโปรแกรม Thaiyurvedic Chakra Dhara ซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์ออกแบบมาส-ำหรับคนที่นอนหลับยาก สุขภาพเหนื่อยล้า และออฟฟิศซินโดรม เป็นการติดค้นโปรแกรมนี้โดยรวมสรรพศาสตร์แห่งการปรนนิบัติร่างกายและจิตใจ โปรแกรมที่ระดับซิกเนเจอร์ที่ออกแบบมื เพื่อปรับสมดุลร่างกายผ่านทางจักระทั้ง 7 ช่วยเพิ่มพลังงานและกระตุ้นภูมิคุ้มกันร่างกาย เป็นการผสานภูมิปัญญาไทยและศาสตร์การบำบัดแบบอายูรเวช

เริ่มขั้นตอนด้วยการแช่เท้าแบบอาชียุ เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าเบื้องต้น ต่อจากนั้นจึงเริ่มขัดตัวด้วยสครับเกสรบัว การขัดพอกตัวด้วยน้ำนมและ Royal jelly พอกตัวด้วย Royal Jelly Body Cover ซึ่งสกัดจากน้ำผึ้ง มีสรรพคุณช่วยในเรื่องการสมานผิวแล้วขัดตัวด้วยผงเกสรบัวแห้งเพื่อให้เซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วหลุดลอกไป และช่วยบำรุงธาตุในร่างกาย
มาสู่ขั้นตอนที่ 3 อบตัวด้วยพิกัดบัวและสมุนไพรไทยใช้เวลา 15 นาที เพื่อดีท็อกซ์ และเรียกพลังงานด้านบวกกลับคืน ต่อจากนั้นเธอราปีสที่ผ่านการอบรมมาจนเชี่ยวชาญจะนวดตัวด้วยเทคนิคผสมผสานทั้งแบบนวดแผนไทยประยุกต์ และอายุรเวท คือการกดจุดเพื่อกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิต และนวดโดยใช้เทคนิคแบบไทย โดยใช้น้ำมันอโรม่าปรุงพิเศษ เพื่อโปรแกรมนี้โดยเฉพาะ

เข้าสู่ขั้นตอนที่ 5 เป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยการประคบพิกัดบัว จากนั้นจึงเป็นขั้นตอนที่ 6 เป็นการเปิดจุดจักระ 4 จุดสำคัญของร่างกาย โดยนำหินหยกอุ่นวางตามจุดจักระแต่ละจุด มาถึงขั้นตอนนี้จะรู้สึกผ่อนคลายสบายมากกับน้ำมันอุ่น ๆ ที่หยดลงตามจักระเพื่อกระตุ้นการหมุนเวียนพลังงาน ปิดท้ายด้วยการเปิดจักระดวงตาที่สาม ซึ่งเป็นจักระที่ช่วยดูแลรักษาอาการป่วยไข้ของร่างกาย อยู่บริเวณกลางหน้าผาก ผ่านการนวดแบบชิโรดาราพร้อมกับหยดน้ำมันอุ่นกระตุ้นพลังงาน จบลงที่อาบน้ำนมอุ่นจากเกสรดอกบัวสัตตบงกช เพื่อเรียกคืนพลังงานดีๆคืนสู่ร่าง ทั้งหมดนี้ใช้เวลาผ่อนคลายนานถึง 3 ชัวโมง
สนใจศาสตร์ที่ให้อายุยืนอย่างมีความสุข แวะไปสอบถามหรือทดลองได้ที่ Divana Nurture Spa
71 สุขุมวิท 11โทรศัพท์ 02 615 2916

Comments are closed.

Pin It