Lifestyle

มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ 11 ไทยดีไซเนอร์ เอาใจแฟชั่นนิสต้าใจบุญ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>มูลนิธิรามาธิบดี ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี สานต่อสร้างสรรค์พลังแห่งการให้..ไม่สิ้นสุด ผ่านโครงการพาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง (Power of Giving) ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยครั้งนี้เพิ่มความน่าสนใจให้ผลงานออกแบบกระเป๋าคอลเล็คชั่นสุดพิเศษให้ควรค่าแก่การจับจอง เอาใจกลุ่มเจนวายผู้หลงใหลในโลกของแฟชั่น ด้วยการจับมือกับ 11 ท็อปไทยดีไซเนอร์ของเมืองไทย นำทีมโดย ASAVA, Greyhound Original, Issue, PAINKILLER, Playhound by Greyhound, Senada, Vickteerut, Kloset, Mimi by Millin, Vatanika และ Patinya เพื่อร่วมรังสรรค์ผลงานคอลเล็คชั่นพิเศษเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของแฟชั่นร่วมสมัย โดยรายได้จากการจำหน่ายจะนำไปสมทบทุนโครงการสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ กล่าวว่า การร่วมมือกับดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของประเทศ ทำให้ผลงานคอลเล็คชั่นกระเป๋าที่ระลึกของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ในปีนี้น่าสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ไม่เพียงมองหาแต่สินค้าที่ตอบโจทย์แค่ความสวยงาม แต่ต้องสะท้อนตัวตนของผู้ใช้ ซึ่งกระเป๋า พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่งนี้ คือ อีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะออกแบบอย่างสวยงามและประณีตโดยดีไซเนอร์มากฝีมือแล้ว ยังเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางจิตใจ ไม่ว่าจะซื้อไว้ใช้เอง หรือจะมอบเป็นของขวัญ ก็ถูกใจและสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ เพราะความสุขไม่ได้จำกัดอยู่แค่คนสองคน แต่ยังส่งต่อไปถึงเพื่อนมนุษย์อีกจำนวนมาก สอดคล้องกับที่มาของชื่อคอลเล็คชั่นที่ว่า พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง หรือ พลังแห่งการให้

ASAVA (อาซาว่า) นำเส้นคลื่นของหัวใจมาตีความเป็นริบบิ้นสีน้ำเงินเข้ม ซึ่ง เป็นสีประจำแบรนด์ บนพื้นสีม่วงอ่อน เพื่อลดทอนความเคร่งขรึม และยังคงสวย โก้

Greyhound Original (เกรย์ฮาวด์ ออริจินัล) ได้แรงบันดาลใจจากภาพจิตรกรรมฝาผนังระดับตำนาน โดยศิลปินเอกของโลก ไมเคิล แองเจโล พร้อมหัวใจสีแดงด้วยลายเส้นไม่สิ้นสุด

Issue (อิชชู่) สื่อถึงการให้ที่ไม่สิ้นสุดด้วยลวดลายกราฟิกในโทนสีชมพู ซึ่งเป็นตัวแทนของความรักที่มีต่อเพื่อนมนุษย์ กับโทนสีชมพู ซึ่งเป็นสีแห่งตัวแทนของความรัก

PAINKILLER (เพนคิลเลอร์) ใช้คำ 3 คำ Give, Love และ Hope สอดประสานเป็นเส้นสายคล้ายการสานตะกร้าหวาย พร้อมออกแบบเส้นสีเหลืองและขาวแทนสายคาดกระเป๋าแบบโบราณ คลาสิกตลอดกาล

Playhound by Greyhound (เพลย์ฮาวด์ บาย เกรย์ฮาวด์) นำฟอนต์อักษรต่างๆ ที่ปรากฏบนเสื้อยืดวงร็อคมาเล่นสนุกกับคำต่างๆ ที่สื่อถึงการให้ ก่อนเติมหวาน พื้นหลังสีชมพู เสน่ห์ของการ ‘ให้’ ก็ไม่มีวันตายเหมือนเพลงร็อคนั่นเอง

Senada (ซีนาด้า) ลายโทนสีมิดไนท์ บลู ที่แทรกด้วยสีขาว แทนความหมายของ ดวงดาวซึ่งส่องประกายระยิบระยับนำทางในความมืด ซึ่งเปรียบเสมือนการให้ที่ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็จะส่องแสงสว่างนำทางให้กับทุกคน

Vickteerut (วิคธีร์รัฐ) นอกจากตัวอักษร GIVE ที่สะท้อนถึงการให้อย่างตรงไปตรงมาแล้ว ยังเน้นสีฟ้าซึ่งสื่อถึงน้ำที่มีอยู่มากมายบนโลกนี้ เปรียบได้กับน้ำใจแห่งการให้ที่ไม่มีวันเหือดแห้ง

Kloset (คลอเส็ท) ส่งความสุขด้วยสารพันของหวานอย่าง อมยิ้ม แคนดี้ เพรสเซล ที่กินแล้วอารมณ์ดี ให้ความสดใส สดชื่นไม่ต่างจากการให้

Mimi by Millin (มิมิ บาย มิลิน) สะท้อนความเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา ด้วยรูปริมฝีปากสีชมพู สอดแทรกด้วยลายเส้นที่เป็นคำพูดต่างๆ เช่น Love, Give และ Share

Vatanika (วทานิกา) เรียบง่ายคลาสสิคด้วยโทนสีเทา ดำ และส้ม ในคอนเซ็ปต์ GIVE IS LIMITLESS

Patinya (ปฏิญญา) สวยหวานด้วยลวดลายของผ้าลูกไม้ ฉลุลายโปร่ง เพื่อสื่อความหมายถึงการให้ที่เปิดเผย ให้อย่างจริงใจ

กระเป๋าที่ระลึกคอลเล็คชั่นพิเศษ “พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง” (Power of Giving) ราคาชุดละ 999 บาท ประกอบด้วย กระเป๋าสะพายใบใหญ่ ใช้ง่าย กระเป๋าอเนกประสงค์ใบเล็ก เหมาะกับทุกโอกาส และกระเป๋าลูกใบย่อมอเนกประสงค์ พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ จุดจำหน่ายของที่ระลึกของมูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน www.ramafoundation.or.th รายได้จากการจำหน่ายสมทบทุนสร้าง สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-201-2222

Comments are closed.

Pin It