Lifestyle

ร่วมใช้ชีวิตให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Pinterest LinkedIn Tumblr


เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก 5 มิถุนายน ECOTOPIA ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงโลกอย่างยั่งยืน ให้เรื่องสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องใกล้ตัวมากขึ้น ณ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม


Ecotopia ได้นำเสนอผู้ช่วยในการดูแล ปกป้อง ป้องกันเรื่องสุขภาพ ความสะอาด และช่วยรักษ์โลกมากมาย ผ่านทั้งหมด 8 โซน เอาใจสายดูแลตัวเองและคนรอบข้าง กับ โซน Hygienic รวบรวมสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันและสินค้าทำความสะอาดที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติหรือวัสดุที่ย่อยสลายได้ด้วยตัวเอง


สายสิ่งแวดล้อมที่ช่วยลดขยะ มาที่ โซน Zero Waste เป็นโซนที่สามารถนำบรรจุภัณฑ์มารีฟิลผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้มากมาย มีทั้งน้ำยาซักผ้า ครีมอาบน้ำ น้ำยาล้างจาน เพื่อช่วยลดขยะให้กับโลกได้ ส่วนคนที่รักความเขียวและต้องการฟอกปอดแบบธรรมชาติ ต้องมาที่ โซน Green แหล่งรวมต้นไม้ฟอกอากาศ เมล็ดพันธุ์ต่างๆ แคปซูลดูแลต้นไม้ อุปกรณ์ปลูกต้นไม้ ปุ๋ย


อยากสุขภาพดี มีความสุขกับขนมอาหารแบบไม่รู้สึกผิด ที่ โซน Healthy ได้รวมขนม อาหาร ที่ดีต่อสุขภาพ แคลอรี่ต่ำ และมีส่วนผสมธัญพืชให้เลือกมากมาย รวมถึงอุปกรณ์เสริมช่วยผ่อนคลายแบบออร์แกนิก


สำหรับผู้รักความสวยความงามแบบไม่ต้องกลัวแพ้ ต้องที่ โซน Beautiful แหล่งรวมผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆ ทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ


นอกจากนี้ ยังมีหมวดแฟชั่นที่รับรองว่าพกไปไหนรับรองความเท่แบบรักษ์โลกได้เลย กับโซน Up-cycled อาทิ กระเป๋าถุงน้ำยาล้างไต จาก KIDDEE PROJECT ซึ่งมีคุณสมบัติที่ทนทาน ดีไซน์สวย อีกทั้งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายยังนำไปสมทบทุนเพื่อการดูแลผู้ป่วยโรคไตและผู้ป่วยระยะสุดท้ายในจังหวัดน่านอีกด้วย


พร้อมโซน Stylish รวมแฟชั่นที่ทำมาจากฝ้ายออร์แกนิก, เศษผ้า เสื้อภูคราม ผ้าฝ้ายย้อมสีธรรมชาติ ทำลวดลายด้วยการปักมือจากจังหวัดสกลนคร เพื่อช่วยเหลือชาวบ้าน และโซน Kind โซนที่รวมงานฝีมือและภูมิปัญญาชาวบ้านที่สร้างสรรค์จากวัตถุดิบธรรมชาติ เพื่อสร้างรายได้กลับคืนสู่ชุมชนและชาวบ้าน

Comments are closed.

Pin It