Lifestyle

เที่ยวสงกรานต์สไตล์นิวนอร์มอล

Pinterest LinkedIn Tumblr


ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์สไตล์นิวนอร์มอล จัดงาน “เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เดอะ ซัมเมอร์ฮอลิก 2021” พบสีสันแห่งซัมเมอร์ที่จะเนรมิตทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ เป็นท้องทะเลแห่งความสุข ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The World is Ours” สร้างแรงบันดาลใจให้คนเมืองได้ตระหนักถึงธรรมชาติ ความสวยงามของท้องทะเลไทย ผ่านศิลปะผ้ามัดย้อมที่เนรมิตเป็นสัตว์น้ำใต้ท้องทะเลหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ ปลาวาฬ, ม้าน้ำ, ปลาหมึกยักษ์, ปลากระเบน และ เต่า เป็นต้น


ร่วมปลูกจิตสำนึกในการอนุรักษ์ธรรมชาติและสืบสานประเพณีไทยที่งดงามในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ พร้อมจุดถ่ายภาพต่างๆ ที่จะทำให้ทุกคนเพลิดเพลินในช่วงวันหยุดนี้ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ Beach Market บรรยากาศซัมเมอร์สุดเก๋ ในงาน “สีสัน ซีซันส์ ฟิท” ที่รวบรวมเมนูจากร้านดัง เช่น ผัดไทยไฟทะลุ, Table 38 croissant, เช็งซิมอี๊, จิ๊กโก๋โคคา และ ขาหมูกระทะทอง เป็นต้น ในวันที่ 8-18 เม.ย. 64 ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์


นอกจากนี้ ยังอิ่มอร่อยไปกับเมนูคลายร้อน คัดสรรจานอร่อยกว่า 100 เมนู จากร้านดังมากมายที่ EMDINING ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

Comments are closed.

Pin It