Lifestyle

"มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ" ถ่ายแฟชั่นเซ็ตปก Numero Thailand

Pinterest LinkedIn Tumblr


Numéro Thailand สื่อแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ ลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส ได้รับความนิยมทั้งในแบบรูปเล่ม และออนไลน์ โดยในทุกวันได้นำเสนอข่าวสารต่าง ๆ รอบโลกที่น่าสนใจ พร้อมด้วยคอลัมน์ประจำวันหลากหลายเรื่องราว ทั้งในด้านแฟชั่น ความงาม ไลฟ์สไตล์ และสถาปัตยกรรม ซึ่งสามารถอ่านได้ใน Social Platform ทั้ง Facebook, Instagram, Line Official, และ Twitter เพียงแค่ค้นหาคำว่า Numero Thailand อีกทั้งยังมี E-Magazine ที่สามารถอ่านได้ในๆทุกที่ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดโดยตรงได้จากเว็บไซต์ www.ebook-numerothailand.com/


Numéro Thailand เล่มที่ 63 ประจำเดือน มีนาคม – เมษายน 2563 ในธีม Magnifique ได้รับเกียรติจากนางแบบกิตตมศักดิ์ คุณแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ ถ่ายภาพแฟชั่นเซ็ตปก โดยใช้เครื่องแต่งกาย จากคอลเล็กชั่นส่วนตัวของคุณแป้ง และได้รับความสนับสนุนเครื่องเพชร จากแบรนด์เครื่องเพชรชั้นนำของเมืองไทย Beauty Gems โดย คุณหนึ่ง – สุริยน ศรีอรทัยกุล โดยมีช่างภาพที่คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นอย่างคุณ พิสิฐ หวังวิศาล เป็นผู้ถ่ายภาพในครั้งนี้ และแต่งหน้าโดยคุณเอกรินทร์ วงศ์อนิกนิษฐ์ ทำผมโดยคุณภัทรา เลขวิศิษฏ์ ซึ่งคุณแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ ยังได้ให้สัมภาษณ์ในคอลัมน์ Sacred Numero ถึงการเป็นตัวแทนพลังของผู้หญิง และประสบการณ์ทำงานต่าง ๆ จนเกิดเป็นความสำเร็จอย่างเช่นทุกวันนี้


นอกเหนือจากนี้ ในฉบับนี้ยังพูดถึงเรื่อง Fashion Week Spring/Summer 2021 จาก 4 เมืองใหญ่แห่งแฟชั่น New York, Lodon, Milan และ Paris และคอลเล็กชั่นที่น่าสนใจจากแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Hermes, Bottega Veneta, Lancel, Miu Miu และอีกมากมาย ทั้งหมดนี้ในคอลัมน์ Style พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ความงามที่น่าสนใจใน Beauty What’s Up มีรีวิว และโครงการ Chef Cares ที่ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 ในคอลัมน์ Food Play อีกทั้งยังมีเรื่องราว และบทความที่น่าสนใจในหลากหลายแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการแต่งหน้า, Art Diary, สถาปัตยกรรมที่สวยงาม, บทความจาก Numéro France ฉบับแปลภาษาไทย และไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจอีกมากมาย ซึ่งสามารถอ่านฉบับเต็มได้ใน Numéro Thailand Issue 63 March – April 2021 วางแผงแล้วที่ชั้นหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรืออ่านออนไลน์ได้ในทุก ๆ ที่ เพียงแค่ดาวน์โหลด E-Magazine ที่ www.ebook-numerothailand.com/

Comments are closed.

Pin It