Lifestyle

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สู่การเป็น “ไอดอล เซ็นเตอร์” แหล่งรวมไอดอลที่แรกของเมืองไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


กระแสไอดอลแรงดีไม่มีตก คึกคักขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งได้รับความสนใจจากเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่หันมารวมตัวกันตั้งกลุ่ม เกิร์ลกรุ๊ป บอยแบนด์ โชว์ความสามารถด้านต่างๆ ทั้งมีพื้นที่ให้ได้แสดงออกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการประกวดแข่งขันตามรายการโทรทัศน์ อีเวนท์ต่างๆ แต่ครบเครื่องที่สุดยกให้ “เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของศูนย์การค้าสู่การเป็น “ไอดอล เซ็นเตอร์” (Idol Center) แหล่งรวมไอดอลที่แรกของเมืองไทย ซึ่งร่วมกับ กุ้ง คูนิต้า แฟชันดีไซเนอร์ชื่อดังผู้บริหาร idol EXCHANGE เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหญ่เมื่อกลางปีที่ผ่านมาและสร้างความตื่นตาตื่นใจต่อเนื่องตลอดปีนี้ โดยมีไฮไลท์ที่น่าสนใจ ดังนี้


1. ที่สุดของอีเวนท์ที่มีการรวมตัวของศิลปินไอดอลของเมืองไทยไว้มากที่สุด โดยจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตทุกเดือนเป็นจุดนัดพบให้แฟนคลับได้มาชื่นชมศิลปินไอดอลที่ชื่นชอบ ล่าสุดจะจัดขึ้นในวันที่ 13 -14 มีนาคมนี้ ธีม Food Market เหล่าไอดอลเตรียมเสิร์ฟความอร่อยไม่ซ้ำใครไว้รอทุกคน


2. ที่แรกของการเปิดตัวเมมเบอร์ใหม่ของวงไอดอล รวมถึง ซิงเกิ้ลใหม่ และ MV ใหม่ ให้เหล่าแฟนคลับได้ชมก่อนใครที่เวทีเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์แห่งนี้


3. ครั้งแรกของเมืองไทย กับการจัดทำ ฮอลล์แห่งเกียรติยศไอดอล HOUSE OF FRAME & WALL OF IDOL นิทรรศการภาพถ่ายของเหล่าศิลปินไอดอลที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการส่งท้ายปีที่ผ่านมา ตอนนี้เหล่าแฟนคลับสามารถชื่นชม และถ่ายรูปกับศิลปินไอดอลที่ชื่นชอบได้ตลอดแนวผนังด้านนอกของเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ในระยะทางยาวกว่า 60 เมตร อาทิ 3 หนุ่มBKC จากค่าย สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บาส สุรเดช ,คิมม่อน วโรดม และ คอปเตอร์ ภาณุวัฒน์ หนุ่มฮอตวง ซูเปอร์บอย (SUPERBOY) นักร้องสาวเสียงดี ไข่มุก CNY ,วิชดอม (wisdom) ,ซีเอ็ม คาเฟ่ (CM Cafe') ,เดอะ กลาส เกิร์ลส์ (The Glass Girls) ,ชีฟเพลอร์ (CHYPRE) ,ยู-ลิต (U.lit) ,ฮาบิตะ (Habita) ,เฟิร์สคิดส์ (1st KIDZ) ,แบล็ค ดอลส์ (Black Dolls) และ อีกมากมาย


4. Idol Destination โดย เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตั้งเป้าเป็นจุดหมายปลายทางของเหล่าศิลปินไอดอลทั่วโลก ล่าสุด กุ้ง คูนิต้า แฟชันดีไซเนอร์ชื่อดังผู้บริหาร idol EXCHANGE พันธมิตรที่สำคัญเพิ่งประกาศบนเวทีคอนเสิร์ตประจำเดือนกุมภาพันธ์เปิดตัวความร่วมมือกับ Castech,Japan ในการแลกเปลี่ยนศิลปินไอดอลไทยและทั่วเอเชียมาร่วมมอบความสุขความสนุกบนเวที idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ แห่งนี้


5. ความตื่นตาตื่นใจอีกมากมายที่เตรียมสร้างความเซอร์ไพรส์และกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อาทิ ห้องซ้อมของศิลปินไอดอลครั้งแรกในศูนย์การค้าที่เหล่าแฟนคลับจะได้ตามติดผลงานอย่างใกล้ชิดและสะดวกสบายกับการเดินทางใกล้รถไฟฟ้า นอกจากนี้ยังจะมีคาเฟ่ของศิลปินและไอดอล เป็นต้น

Comments are closed.

Pin It