Lifestyle

Gourmet & Cuisine ชวน “กินให้สวย” เริ่มต้นปีอย่างสดใสด้วยเรื่องการดูแลสุขภาพ

Pinterest LinkedIn Tumblr


Gourmet & Cuisine ฉบับเดือนมกราคม พ.ศ.2564 มาเริ่มต้นปีอย่างสดใสด้วยเรื่องการดูแลสุขภาพ ฉบับนี้ G&C เลยอยากชวนมาใส่ใจตัวเองในอีกแง่มุมหนึ่ง นั่นคือการ “กินให้สวย” ด้วยการเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์และลดอาหารที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพ นอกจากนี้พาไปทำความรู้จักกับบรรดาอาหารบำรุงความงามจากธรรมชาติ ติดตามใน COVER STORY


Recipes: Secret Beauty Menu พบสูตรเมนูอร่อยที่หยิบเหล่าวัตถุดิบบำรุงความงามมาแปลงเป็นอาหารจานเด็ดที่ทำตามได้ไม่ยาก อาทิ ทูน่าอะโวคาโดกับสาหร่ายกรอบ สันในไก่เลมอนมะเขือเทศ ปลาหิมะซอสมิโซะโคชูจัง ซุปขาหมูคอลลาเจน ซุปฟักทองและแครอต เจลลีน้ำเต้าหู้กับซอสส้ม


Delish Delight: Time to Tomato รวมสูตรอร่อยจาก “มะเขือเทศ” ที่คนรักผิวพรรณต้องไม่พลาด เพราะนอกจากจะให้กระจ่างใสแล้ว ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดและชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วย


Food for life : ประโยชน์ของคอลลาเจนในผู้สูงอายุ เจาะลึกเรื่องน่ารู้ของ “คอลลาเจน” ว่ามีประโยชน์อย่างไรสำหรับผู้สูงอายุพร้อมเคล็ดลับการรับประทานอย่างไรให้ได้ประโยชน์สูงสุด


On The Sidewalk: เมนูฟรุตตี้ดีต่อใจเริ่มต้นปีใหม่แบบใสปิ๊ง จัดมาให้แล้วกับ 5 ร้านที่ชูเมนูไฮไลต์จากผลไม้นานาชนิดมาให้ได้รื่นรมย์ไปกับความหวานอมเปรี้ยว รวมทั้งสีสันสดใสที่แค่เห็นก็ดีต่อใจสายหวานอย่างเราแน่นอน

พิเศษ!ช้อปหนังสือออนไลน์ ได้ที่ www.ma.co.th หรือสั่งซื้อผ่านแอปฯ Shopee ได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/gourmetandcuisine

Comments are closed.

Pin It