Lifestyle

รวมลุคสุดเก๋ของ "แก้ว-จริญญา" ในแฟชั่นเซ็ทปกนิตยสารลิปส์ส่งท้ายปี 2020

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสารลิปส์ฉบับล่าสุด พบกับเจ้าสาวคนใหม่ “แก้ว-จริญญา” ร่วมสนุกสนานส่งท้ายปี 2020 กับชาวลิปสเตอร์ ด้วยคอลเลคชั่นฤดูหนาว 2020 จาก #GUCCI ที่เต็มเปี่ยมด้วยจิตวิญญาณของการท่องเที่ยวเพื่อค้นหาตัวตนและเตรียมพร้อมต้อนรับปีใหม่อย่างสดชื่นใน Fashion set : The Wanderlust Within


Cover Story : Joyful Moment เป็นเจ้าสาวป้ายแดงที่ถูกจับตามองมากที่สุดในเวลานี้ สำหรับ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ศิลปิน นักร้อง นักแสดงสาว ที่ได้ควงแขนแฟนหนุ่ม โทนี่ รากแก่น เข้าสู่ประตูวิวาห์ จัดพิธีฉลองมงคลสมรสสุดอบอุ่นท่ามกลางครอบครัว และเพื่อนพี่น้องคนสนิทที่ร่วมเป็นสักขีพยานรักไปเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นภาพสะท้อนของความรักที่ดำเนินมาอย่างเรียบง่ายแต่มีความหมายที่ลึกซึ้ง


Travel : Festive Winter in Russia รัสเซียคือที่สุดแห่งหมุดหมายในใจเสมอ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นภาพโดมหัวหอมสีสันสดใสของโบสถ์เซนต์บาซิลเมื่อเยาว์วัย ฉันก็หลงใหล และเฝ้าฝันอยากจะเดินทางไปเยือนดินแดนที่แสนไกลแห่งนี้ให้ได้สักครั้ง ถึงกับไปเสาะแสวงตุ๊กตาแม่ลูกดกจากรัสเซียมาครอบครองไว้เป็นเหมือนเครื่องรางประจำใจรอให้ได้ออกเดินทางเข้าสักวัน

พบกับนิตยสารลิปส์ ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ทาง m.me/lipsmag

Comments are closed.

Pin It