Lifestyle

“โอ้ ลัลลา ป่าตอง” ท่องเที่ยววิถีใหม่ ปลุกชีพป่าตอง

Pinterest LinkedIn Tumblr

เฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง
จังหวัดภูเก็ต เทศบาลเมืองป่าตอง ร่วมกับ สสปน. และสมาคม TIEFA จัดงาน โอ้ ลัลลา ป่าตอง (Oh Lun Laah PATONG Festival 2020) เทศกาลเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวแนวใหม่ One Stop Attractions โดยรังสรรค์ฤดูกาลท่องเที่ยวที่ออกแบบใหม่และเป็นครั้งแรกในป่าตอง กับการจัดอีเวนต์ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะพลิกโฉมป่าตอง ในอีกมุมมองที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ภายใต้งาน โอ้ ลัลลา ป่าตอง (Oh Lun Laah PATONG Festival 2020) ตอบโจทย์กลุ่ม Gen C แบบ One Stop Attractions ทุกช่วงเวลาทั้ง Day Time และ Night Time กับกิจกรรมต่างๆ ที่ให้เข้าร่วมแบบไม่น่าเบื่อกับ 4 โซน


เริ่มต้นด้วย MUSIC ZONE : สนุกไปกับมิวสิคหลากหลายแนวดนตรี, BEACHMART ZONE : อิ่มอร่อยไปกับอาหารไทยและนานาชาติ ดื่มด่ำไปกับซีฟู้ดในตำนานกับปาร์ตี้ “ล็อปสเตอร์ยักษ์” ในราคาสุดคุ้ม, PINK ZONE : พื้นที่เฉพาะสาวๆ ที่พร้อมจะใส่บิกินี อวดหุ่นสวย อาบแดดแบบไม่แคร์ใคร และ ART ON THE BEACH : งานศิลปะแสง สี พร้อมให้ถ่ายรูป Check in ตลอดชายหาด การแสดง BEACH FIRE SHOW


พบกับกิจกรรมสุดพิเศษ ที่มีให้เลือกมากมายกับ SPORT ACTIVE สนุกกับกิจกรรมทางน้ำอย่าง Sub Board, Surfboard, Jet Ski & Speed Boat พบกับเรือใบ Catamaran สัญลักษณ์ของภูเก็ต และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมเพื่อสังคม ดำน้ำเก็บขยะจากใต้ท้องทะเล สร้างเรื่องเล่าวาฬเกยตื้น ส่งท้ายกับ SPECIAL HILIGHT ขบวนพาเหรด เรือครั้งแรก และการแข่งขันเรือเจ๊ตสกี


นอกจากนี้ ยังเติมสีสันให้ชีวิต ปลุกชีพให้ป่าตอง โดยได้ “บ้านศุภนารี” ครอบครัวสุดชิคเจ้าของเพจ Supanaree story นำโดย “เฟิร์น–ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์” พร้อมคุณแม่และน้องสาว มาร่วมสร้างสีสันและร่วมทำกิจกรรมสุดพิเศษในรูปแบบแอดเวนเจอร์มากมาย ให้แฟนคลับได้รอติดตาม

Comments are closed.

Pin It