Lifestyle

ยูนิโคล่เปิดตัว LifeWear Magazine ฉบับที่ 3 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Our Tomorrow”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ยูนิโคล่ (UNIQLO) เปิดตัวนิตยสาร LifeWear (ไลฟ์แวร์) หรือ LifeWear Magazine ฉบับที่ 3 ซึ่งเป็นนิตยสารแจกฟรีปีละ 2 ครั้ง และมีการเปิดตัวฉบับแรกเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2019 สำหรับฉบับล่าสุดของนิตยสาร LifeWear มาในคอนเซ็ปต์ “Our Tomorrow” นำเสนอการค้นหาแก่นแท้ของสิ่งต่างๆ ผ่านเครื่องแต่งกายในช่วงเวลาแห่งความท้าทายเช่นทุกวันนี้ มาในรูปแบบ 2 ภาษา โดยมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษในเล่มเดียวกัน สนใจรับได้ฟรีที่ ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและผ่านออนไลน์สโตร์


สำหรับงานเปิดตัวนิตยสาร LifeWear ฉบับที่ 3 ในประเทศไทย ยูนิโคล่ได้เชิญตัวแทนจากหลากหลายวงการมาร่วมแบ่งปันมุมมอง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจภายใต้หัวข้อ “Our Tomorrow” ได้แก่ ญาญ่า อุรัสยา นักแสดงสาวฮอต, ม.ล. ดิศปนัดดา ดิศกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงฯ กมลนาถ องค์วรรณดี นักออกแบบรุ่นใหม่สายแฟชั่นเพื่อความยั่งยืน, นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ กก.ผจก.และ บก.บห.สำนักข่าวออนไลน์ รวมถึง เขมจิรา เทศประทีป ผอ.ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บจก.ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) ที่มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และจุดประกายให้เกิดการตั้งคำถามว่า เราจะสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อให้โลกนี้น่าอยู่และยั่งยืนได้อย่างไรบ้าง


ภายในงานยังมีการจัดแสดงนิทรรศการ ที่แสดงจุดยืนของยูนิโคล่ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน และมีการนำคอนเทนต์เด่นๆ ในนิตยสารออกมาให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัส และเปิดประสบการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมกับการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ อย่าง หน้ากากผ้าแอริซึม (AIRism Mask) และเสื้อยืด UT คอลเลกชันต่างๆ

Comments are closed.

Pin It