Lifestyle

พลิกโฉมออฟฟิศในไทย! ยกระดับประสบการณ์การทำงานด้วยมาตรฐานใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


วัน แบงค็อก (One Bangkok) ประกาศความร่วมมือ ครั้งสำคัญกับ ชนินทร์ (CHANINTR) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจากแบรนด์ไฮเอนด์ชั้นนำระดับโลก ร่วมกันพลิกโฉมประสบการณ์ในการทำงานด้วย Workplace Solutions มาตรฐานใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย สอดคล้องกับเทรนด์การทำงานที่เปลี่ยนแปลงไปของโลกธุรกิจยุคปัจจุบัน รวมถึงตอบโจทย์ทุกความต้องการขององค์กรยุคใหม่ ที่มองหาพื้นที่ซึ่งอำนวยความสะดวกและเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างเหนือชั้น


ทัตยากรณ์ เบญจภัทรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายอาคารสำนักงาน โครงการ วัน แบงค็อก กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์อาคารสำนักงานที่ยกระดับคุณภาพชีวิตการทำงานให้สอดคล้องกับเทรนด์โลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ด้วยการพัฒนาสภาพแวดล้อมของสถานที่ทำงาน (Workplace Ecosystem) ที่ส่งเสริมให้คนทำงานสามารถแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่ การร่วมมือกับชนินทร์ในครั้งนี้ เกิดจากวิสัยทัศน์ร่วมกันที่จะมอบประสบการณ์ในการทำงานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้อาคารสำนักงานในปัจจุบัน โดยผสานความเชี่ยวชาญด้านเฟอร์นิเจอร์และการนำเสนอดีไซน์ระดับโลกจากแบรนด์ชั้นนำที่ชนินทร์คัดสรรมา กับความรู้ความเข้าใจของเราในการออกแบบพื้นที่สำหรับการทำงาน เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์ Workplace Solutions ที่ครบวงจร ครอบคลุมทุกมิติ และตอบโจทย์ทุกความต้องการอันหลากหลายและเฉพาะเจาะจงของลูกค้าองค์กรทุกขนาด ทั้งขนาดใหญ่ กลาง และเล็ก ได้อย่างเหนือความคาดหมาย”


“เราให้ความสำคัญกับ Well-being ของพนักงาน ซึ่งนอกจากการออกแบบพื้นที่ให้ตอบสนองความต้องการของคนทำงานแล้ว โต๊ะ เก้าอี้ทำงานก็เป็นสิ่งจำเป็น โดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์สำนักงานจากแบรนด์ เฮอร์แมน มิลเลอร์ (Herman Miller) ที่เน้นเรื่อง Ergonomics หรือหลักการยศาสตร์ใส่ใจสุขภาพของคนทำงาน ซึ่งชนินทร์เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของแบรนด์ระดับโลกที่มีชื่อเสียงด้านนวัตกรรมเพื่อสุขภาพนี้” ทัตยากรณ์ กล่าว


ชนินทร์ สิริสันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชนินทร์ ลิฟวิ่ง จำกัด กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ วัน แบงค็อก ในการนำเสนอโซลูชันที่จะยกระดับประสบการณ์การทำงานให้กับผู้เช่าและพนักงานออฟฟิศ ด้วยความเชี่ยวชาญของชนินทร์ในด้านเฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์ชั้นนำระดับโลก ผนวกกับมาตรฐานระดับโลกของอาคารสำนักงานในโครงการ วัน แบงค็อก เราจะร่วมกันสร้างสรรค์พื้นที่ทำงานที่สร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างแท้จริง ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายบริการของเราสู่ตลาดอาคารสำนักงาน เพื่อรองรับเทรนด์ความต้องการของโลกธุรกิจยุคใหม่ และมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับองค์กรทุกขนาดที่กำลังมองหาพื้นที่การทำงานที่ยืดหยุ่น สะดวกสบาย และสอดคล้องกับหลักความยั่งยืน”


โซลูชั่นที่เกิดจากความร่วมมือในครั้งนี้ ประกอบด้วย บริการให้คำปรึกษาด้านการออกแบบ — CHANINTR มอบข้อเสนอพิเศษเฉพาะสำหรับผู้เช่าอาคารสำนักงานของโครงการ วัน แบงค็อก ในการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญจาก “เพอร์โก้ (Pergo)” ให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด


ให้เช่าเฟอร์นิเจอร์สำหรับอาคารสำนักงาน — เป็นครั้งแรกที่ CHANINTR นำเสนอโมเดลธุรกิจให้เช่าเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์แบบรายเดือน ภายใต้ชื่อ “สปรูซ (Spruce)” ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยลดปริมาณขยะและก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากการทิ้งเฟอร์นิเจอร์ ตอบโจทย์องค์กรที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยในบริการนี้ลูกค้าสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์เองได้จากแบรนด์ระดับโลก อาทิ Herman Miller, Knoll และอีกมากมาย ที่โดดเด่นเรื่องคุณภาพ ความทนทาน และการออกแบบที่ทันสมัยและถูกหลักการยศาสตร์ รองรับการใช้งานในสำนักงานระดับพรีเมียม


การพัฒนา Show Suite พื้นที่สำนักงาน วัน แบงค็อก — CHANINTR ร่วมออกแบบและ พัฒนา Show Suite ของพื้นที่สำนักงานบนชั้น 20 อาคาร One Bangkok Tower 4 นำเสนอ Workplace หลากหลายรูปแบบให้ลูกค้าเลือกชม เพื่อเป็นแนวคิดประกอบการตัดสินใจในการสร้างสรรค์พื้นที่ทำงานที่ตอบโจทย์ความต้องการ และสะท้อนเอกลักษณ์ขององค์กรได้อย่างลงตัว โดยจะเปิดให้เข้าชมเร็วๆ นี้

Comments are closed.

Pin It