Lifestyle

แฟลกชิปสโตร์ใหม่ของ แบรนด์เครื่องหอมบ้านระดับพรีเมียม

Pinterest LinkedIn Tumblr


พบกับเครื่องหอมบ้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้แล้ววันนี้ที่ Maison Berger Paris สาขาเอ็มสเฟียร์ แฟลกชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุด ที่บริเวณชั้น M โซนน้ำหอมและเครื่องหอม บริเวณหน้าลิฟท์สีส้ม ซึ่งเป็นสาขาแฟลกชิปสโตร์ที่มีพื้นที่มากที่สุด รวบรวมคอลเลคชันยอดนิยม และมีบริการพาร์ฟูมบาร์ให้ลูกค้าได้ทดลองค้นหากลิ่นที่ชื่นชอบมากกว่า 50 กลิ่น พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมคอยให้คำปรึกษา การตกแต่งร้านโทนสีน้ำเงินขาวบ่งบอกเอกลักษณ์ French Know-How ประจำแบรนด์ ผนังลวดลายหินอ่อน มีการใช้สัญลักษณ์ของเสาโรมัน บรรยากาศเต็มไปด้วยความรื่นรมย์อย่างลงตัว


Maison Berger Paris เป็นผู้นำด้านเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส ที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมเครื่องหอมสำหรับบ้านมาโดยตลอด และฉลองครบรอบ 126 ปี ในปีนี้ อีกทั้งยังเชื่อมั่นว่าการสร้างบรรยากาศที่ดีในบ้านไม่เพียงช่วยให้บ้านของคุณดูน่าดึงดูด แต่ยังยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น กลิ่นหอมมีคุณสมบัติเฉพาะที่ช่วยผ่อนคลายทั้งจิตใจและร่างกาย การเลือกเครื่องหอมที่มีดีไซน์หลากหลายและเหมาะสมกับทุกประเภทการใช้งานจึงเป็นสิ่งสำคัญ และยังบ่งบอกถึงรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้อีกด้วย นอกจากนี้ เครื่องหอม Maison Berger Paris ยังสามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในบ้านและปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง ตะเกียงน้ำหอมที่ช่วยฟอกอากาศและเพิ่มความสดชื่นให้กับบ้านของคุณ น้ำหอมเติมตะเกียงที่มีให้เลือกมากมายกว่า 50 กลิ่นสร้างสรรค์โดยนักสร้างสรรค์น้ำหอม นอกจากนี้ยังมี ก้านกระจายความหอม เทียนหอม เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ และคลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ให้เลือกใช้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ


Maison Berger Paris ดำเนินธุรกิจภายใต้กลุ่มบริษัท Emosia Group มานานกว่า 126 ปี ได้รับตราสัญลักษณ์ EPV (Entreprise du Patrimoine Vivant) จากรัฐบาลฝรั่งเศส เป็นเครื่องยืนยันถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าและภูมิปัญญาของฝรั่งเศสที่หลากหลายทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ พบกับโปรโมชั่นพิเศษมากมายที่ร้าน Maison Berger Paris สาขาเอ็มสเฟียร์ และทุกสาขารวมถึงทุกช่องทางออนไลน์
www.maisonbergerthailand.com

Comments are closed.

Pin It