Lifestyle

ฉลากออรารุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน ร่วมฉลอง “Pride Month”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ออรา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาล “Pride Month” กับ คอลเลกชันพิเศษ ในแคมเปญ “Be You, Be Pride เป็นคุณ ….คูลที่สุด” เพื่อแสดงออกและเฉลิมฉลองถึงเรื่องความหลากหลายทางเพศ ด้วยการเชิญชาว LGBTQ+ 4 คิลปิน 3 ลวดลาย ที่มากความสามารถ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวสุดพิเศษบนฉลากน้ำแร่ออรา


นัท นิศามณี วาดลวดลายน้องผู้หญิงผมยาวตากลมโตที่ถอดแบบมาจากตัวของเธอเอง ที่โดดเด่นด้วยสีและลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ


โยชิ รินรดา ธุระพันธ์ (Miss Tiffany’s Universe 2017) กับลายผีเสื้อที่ระบายด้วยสีรุ้งให้ความสวยงาม อ่อนโยน และเป็นสัญลักษณ์ของความมีอิสระ ในแบบที่เป็นตัวของเธอเอง


แม็กซ์ ณัฐพล และ ตุลย์ ภากร กับการออกแบบที่ทั้ง2 คน ใด้แรงบันดาลใจมาจากช่วงเวลาที่ประทับใจ และมีความหมายสำหรับคนทั้งคู่ที่มีร่วมกัน จึงเกิดเป็นลวดลายที่แตกต่างอย่างลงตัว


และครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้งเพราะ ออรา ได้ออกแบบฉลากที่มาพร้อมฝาขวดสุดพิเศษทีมีสีลิมิเต็ดอิดิชันและยังออกแบบให้มีหลากสีเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงออกถึงการเป็นตัวเองได้อย่างอิสระ ผ่านสีสันและดีไซน์สุดพิเศษบนขวดน้ำแร่ออรา


เพื่อร่วมยินดีกับ เดือน Pride Month ออราได้ร่วมเดินพาเหรด และแจกน้ำแร่ออรา เพื่อร่วมรณรงค์ให้เกิดการรับรู้เกี่ยวกับความหลากหลาย ความเท่าเทียม และส่งต่อความรักที่ดีที่ให้คุณเป็นตัวเองได้เต็มที่ และในช่องทาง Facebook : Aura Mineral Water ได้มีภาพบรรยากาศการ Live สดแบบ Real Time ตลอดช่วงเวลาของงานพาเหรด ที่มีประชาชนทั่วไป,นักท่องเที่ยว และชาว LGBTQ+ ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในงาน “Central World Rhythm of Pride 2024” เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

Comments are closed.

Pin It