Lifestyle

บานสะพรั่งไปกับ Essentials by CASETiFY

Pinterest LinkedIn Tumblr


CASETiFY แบรนด์อุปกรณ์เสริมสำหรับอุปกรณ์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ Essentials by CASETiFY ในชื่อ “Fleur Expressions” คอลเลกชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ที่เบ่งบาน สื่อถึงความสดใสมีชีวิตชีวา ให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสบรรยากาศของดอกไม้ได้ในชีวิตประจำวัน เลือกชมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ casetify.com


ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในคอลเลกชั่นนี้ เกิดจากแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นใหม่และการเติบโต เหมือนเช่นดอกไม้ที่เบ่งบานในทุก ๆ ปี หัวใจสำคัญของคอลเลกชั่นนี้สะท้อนผ่านสีสันอย่าง ชมพูพริมโรส (Primrose Pink) เหลืองบัตเตอร์ครีม (Buttercream Yellow) และแดงสการ์เล็ต (Scarlet Red) บนเคสยอดนิยมอย่าง Ripple Case โดยสีชมพูสื่อถึงความเป็นผู้หญิง สีเหลืองเติมเต็มความมีชีวิตชีวา และสีแดงมอบความกระตือรือร้น ทั้งสามสีผสมผสานกันอย่างลงตัว สร้างสรรค์เป็นโทนสีที่สื่อถึงการเติบโตเบ่งบานได้อย่างสมบูรณ์แบบ


คอลเลกชั่น Fleur Expressions ไม่ได้หยุดอยู่แค่เคสโทรศัพท์ แต่ยังขยายไปสู่อุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ภายในแบรนด์ Essentials by CASETiFY โดยเคส Ripple Case สำหรับ iPhone ได้ถูกปรับขนาดและดีไซน์ใหม่เพื่อรองรับ AirPods Pro และ AirPods Max ผลิตจากซิลิโคนคุณภาพสูง ให้สัมผัสที่นุ่มนวล มีสีขาวและชมพูพริมโรส นอกจากนี้ ยังมีเคส Stone Case สีชาโคลและสีทราย สายคล้องคอแบบเชือกสีชมพูและสีอิฐ และสายคล้องข้อมือ Bounce Band สีชมพูพริมโรสและเหลืองบัตเตอร์ครีม


Essentials by CASETiFY: Fleur Expressions วางจำหน่ายทั่วโลกทางออนไลน์แล้วบนเว็บไซต์ casetify.com และ CASETiFY Studio ทุกสาขา รวมถึงประเทศไทยที่สาขา CentralWorld และ Emshere หรือค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ Essentials by CASETiFY เพิ่มเติมได้ที่ CASETiFY.com และติดตามอัพเดทข่าวสารของ CASETiFY บน Instagram Facebook TikTok Twitter

Comments are closed.

Pin It