Lifestyle

ลิสเตอรีน เปิดแล็บชวน เจมมี่ เจมส์ สัมผัสประสบการณ์โลกวิทยาศาสตร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


เรียกว่าเป็นงานใหญ่ของ ลิสเตอรีน แบรนด์น้ำยาบ้วนปากอันดับหนึ่งเลยทีเดียว เมื่อได้ส่งเทียบเชิญ เชิญสื่อมวลชนและอินฟลูเอนเซอร์ทั้งจากประเทศเกาหลี มาเลเซีย อินโอนีเซีย เวียดนาม ลาว กัมพูชา เมียนมาร์ รวมไปถึงประเทศไทย เข้าร่วมงาน “LISTERINE® Labs Debunks” เพื่อค้นพบข้อเท็จจริง ไขความสงสัยเรื่องสุขภาพช่องปาก ผ่านประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น พร้อมร่วมทดสอบและพิสูจน์ประสิทธิภาพในห้องแล็บ ทัวร์โรงงานการผลิต พร้อมร่วมสนุกกับการครีเอทน้ำยาบ้วนปากสูตรเฉพาะของตัวเอง


“ถึงแม้ว่าประเทศไทยจะเป็นหนึ่งในประเทศอันดับต้น ๆ ที่คนแปรงฟันด้วยยาสีฟันผสมฟลูออไรด์มากกว่า 2 นาที เป็นประจำ แต่ผู้คนกลับละเลยในการทำความสะอาดซอกฟันอย่างถูกวิธี ส่งผลให้มีเศษอาหารและเชื้อโรคติดอยู่ตามซอกฟันและร่องเหงือก ซึ่งแบคทีเรียเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุหลักของการเกิดฟันผุ โรคเหงือก และปัญหาสุขภาพช่องปากอื่น ๆ” ผศ. ทพ.คมสัน ลาภาอุตย์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ในสาขาวิชาทันตสาธารณสุข ภาควิชาทันตกรรมชุมชน คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าว


สำหรับความเชื่อที่ว่าการแปรงฟันและการทำความสะอาดฟันโดยใช้ไหมขัดฟันนั้นเพียงพอแล้วสำหรับการดูแลสุขอนามัยช่องปากที่ดี แต่ความจริงแล้ววิธีนี้ช่วยทำความสะอาดได้เพียง 1 ใน 4 ของช่องปากเท่านั้น โดยยังมีเชื้อโรคซ่อนอยู่ในบริเวณที่การแปรงฟันหรือใช้ไหมขัดฟันไม่สามารถเข้าถึงได้ เช่น ร่องเหงือก เป็นต้นยิ่งไปกว่านั้น การทำความสะอาดฟันอย่างไม่สะอาดเพียงพอในตอนกลางคืน อาจทำให้เชื้อโรคเติบโตได้มากถึงสิบเท่าขณะที่เรานอนหลับ เมื่อเชื้อโรคสะสม จะทำให้เกิดคราบพลัค ซึ่งจะกำจัดยากขึ้นถึง 1,000 เท่า และก่อให้เกิดโรคเหงือกทำลายเนื้อเยื่ออ่อนรอบ ๆ ฟัน ซึ่งหากปล่อยไว้โดยไม่ได้รับการรักษาอาจนำไปสู่การสูญเสียฟันได้


ลิสเตอรีนจึงจัดงาน Listerine Labs หักล้างความเชื่อว่าการแปรงฟันและการใช้ไหมขัดฟันเพียงพอแล้วสำหรับการรักษาสุขอนามัยช่องปากที่ดี แสดงโซลูชันการดูแลช่องปากด้วยน้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีน® ที่ได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกและประสิทธิภาพที่เห็นผลลัพธ์ได้จริง


ภายในงาน เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังทั่วเอเชียแปซิฟิกและสื่อชั้นนำของประเทศไทยได้มาเยือนโรงงานการผลิตลิสเตอรีน® สนุกกับการครีเอทน้ำยาบ้วนปากสูตรเฉพาะของตัวเองซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของลิสเตอรีน® ในการสร้างสุขอนามัยช่องปากที่ดี พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟใน Listerine Labs สำรวจเส้นทางความสำเร็จยาวนานกว่า 130 ปี ของลิสเตอรีน® ในฐานะผู้ริเริ่มการศึกษาวิจัยและพัฒนาน้ำยาบ้วนปาก ร่วมทัวร์โรงงานที่ลาดกระบังชมเบื้องหลังการผลิตลิสเตอรีนที่ผ่านการพิสูจน์แล้วทางวิทยาศาสตร์อันเป็นแกนหลักที่แบรนด์ยึดมั่นมาโดยตลอด ปิดท้ายด้วยการรับประทานอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบโดย “เจมมี่เจมส์” เซเลบริตี้เชฟชื่อดังของเมืองไทย สร้างสรรค์เมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลิสเตอรีน® เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมแก่ผู้มาร่วมงาน


เพราะลิสเตอรีน® มีภารกิจหลักในการสร้างแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลกค้นพบการเปลี่ยนแปลงของสุขภาพช่องปากที่ดีด้วยสูตรอันก้าวล้ำที่ผ่านการวิจัยทางคลินิกว่าช่วยลดคราบจุลินทรีย์ได้มากถึง 5 เท่า^ โดยเรามีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้คนไทยดูแลสุขอนามัยช่องปากที่ดีแบบครบวงจรนอกเหนือไปจากการแปรงฟัน พร้อมกับส่งเสริมว่าการดูแลสุขภาพช่องปากที่ดีจะเป็นบันไดสำคัญสู่ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น คุณชวีนา จิตรสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ลิสเตอรีน ประเทศไทย กัมพูชา ลาว และเมียนมาร์ กล่าว

Comments are closed.

Pin It