Lifestyle

คลายร้อนในบรรยากาศสวนดอกไม้ผ่าน Pop Art สุดคิ้วท์

Pinterest LinkedIn Tumblr


Design Village ชวนมาคลายร้อนในบรรยากาศสวนดอกไม้ ในงาน “Summer Floral Feast” พร้อมจับมือศิลปินรุ่นใหม่ JMONS ครีเอทศิลปะ Pop Art สุดคิ้วท์ ผ่านดอกไม้หลากสีสัน กับ Character Starbuzz และผองเพื่อน ที่ดีไซน์วิลเลจ บางนา และดีไซน์วิลเลจ เกษตร – นวมินทร์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 มิถุนายน 2567


อรรถพล รังสิยาภรณ์รัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและโครงการ พร้อมด้วย พรพิมล สิทธิกิตติสกุล ผู้จัดการบริหารงานทั่วไป ดีไซน์วิลเลจ บางนา, วุฒิพจน์ ตันติวุฒิวิริยะ ผู้จัดการบุญถาวร สาขาบางนา และศิลปินคุณ JMONS ร่วมเปิดงาน “Summer Floral Feast” อย่างเป็นทางการ โดยเนรมิตรบรรยากาศภายใน Design Village ทั้ง 2 แห่ง ให้รายล้อมไปด้วยดอกไม้สีสันสวยงามนานาชนิด ที่สื่อให้เห็นถึงความหลากหลาย โดยภายในงานแบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่


โซนที่ 1 Social Influences ที่สะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลทางสังคมที่กำหนดว่าความงามต้องเป็นอย่างไร (ความงามแบบพิมพ์นิยม)

โซนที่ 2 Diversity ที่สะท้อนให้เห็นความหลากหลายของความงามผ่านดอกไม้นานาชนิดหลากหลายรูปแบบ บ่งบอกถึงความงามไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหนก็ยังมีความงามในแบบของตัวเอง

โซนที่ 3 Explosion หลังจากที่เราไปพบเจอกับความงดงามที่หลากหลาย เหมือนดอกไม้ที่มีสีสันเฉพาะตัวทำให้เห็นว่าไม่มีความงามแบบไหนคือความงามที่ถูกต้อง และได้ปลดปล่อยตัวเองจากกรอบทางสังคมแบบเดิมๆ

โซนที่ 4 Reflection เป็นโซนที่สะท้อนตัวตนสะท้อนความงามของผู้เข้าร่วมนิทรรศการแต่ละท่านหลังจากที่ได้เดินทางไปพร้อมกับ Starbuzz ซึ่งในโซนนี้เราจะมีกิจกรรมให้ผู้เข้าชมงานทุกท่านได้เขียน POSTCARD ให้ตัวเองหรืออยากจะส่งมอบกำลังใจดีดีให้ผู้อื่นได้ติดไว้บนบอร์ด


พิเศษ…ต้อนรับซัมเมอร์ เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการ ครบ 6,000 บาท ขึ้นไป หรือช้อปสินค้าหมวด HOME & LIVING ครบ 60,000 บาท ขึ้นไป รับ Design Village X STABUZZ Bag มูลค่า 1,990 บาท จำนวน 1 ใบ มีให้เลือกได้สะสมครบทั้ง 4 แบบ และสามารถมาช้อปได้ 4 สาขาใกล้บ้านทั้ง ดีไซน์วิลเลจ บางนา, ดีไซน์วิลเลจ เกษตร – นวมินทร์, ดีไซน์วิลเลจ ราชพฤกษ์, ดีไซน์วิลเลจ พุทธณฑล ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2567 นี้เท่านั้น

Comments are closed.

Pin It