Lifestyle

คนดังร่วมฉลอง 5 ปี “เมสัน” พูลวิลล่าสุดหรูริมหาดจอมเทียน

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมสัน (MASON) พูลวิลล่าสุดหรูสไตล์ ultra-modern luxury จัดงานฉลองครบรอบ 5 ปีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ มอบประสบการณ์สุดพิเศษริมทะเลท่ามกลางวิวพาโนรามา พร้อมบรรยากาศโรแมนติกของพระอาทิตย์ตกยามเย็นบนชายหาดส่วนตัวในโซนนาจอมเทียน จ.ชลบุรี ที่แสนเงียบสงบ ผสานการบริการอย่างเหนือระดับ


เมสัน (MASON) พูลวิลล่าสุดหรูบนชายหาดส่วนตัวที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความหลงใหลในการออกแบบของเจ้าของรีสอร์ต และวิสัยทัศน์ในการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดและไม่เหมือนใคร ให้กับผู้เข้าพัก ผลงานการออกแบบของ “แวสแล็บ สตูดิโอ” (Vaslab Studio) ที่มีผลงานระดับโลกมากมาย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่างหินแกะสลักโบราณผสมผสานกับรูปแบบวัฒนธรรมการแกะสลักหินของชุมชนอ่างศิลา ซึ่งเป็นชุมชนที่ใกล้เมืองพัทยาและมีหินที่เป็นทรัพยากรธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์ เปรียบเสมือนสถาปัตยกรรมชิ้นเอกที่มีทั้งความสวยหรูและทันสมัยในหนึ่งเดียว ที่มาพร้อมการบริการเหนือระดับ เติมเต็มด้วยบรรยากาศพระอาทิตย์ตกที่ระเบียงในพื้นที่อาบแดดส่วนตัว ที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม


ในโอกาสพิเศษนี้ เมสันได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ A Sense of Beyond ตอกย้ำความเป็น Ultra Luxury Private Pool Villa พร้อมการจัดนิทรรศการภาพถ่ายจากศิลปินมากมาย เล่าเรื่องราวแรงบันดาลใจและความเป็นมาของเมสัน ครั้งแรกที่นำวิลล่าติดหาดที่สวยที่สุด มาปรับตกแต่งเป็นนิทรรศการภาพถ่ายได้อย่างลงตัว และจัดกิจกรรมระบายสีผ้าบาติกเพื่อสัมผัสถึงวิถีชุมชนของนาจอมเทียน ที่ Krok-A-Café Espresso Bar กับบรรยากาศวิวทะเลแบบพาโนรามา


พร้อมเพิ่มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยดินเนอร์แสนโรแมนติก ครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่าง เชฟตั้ม-ชญาศักดิ์ นามวงษ์ Head Chef ของเมสัน และเชฟรับเชิญ ‘เชฟเฟิร์ส-ธนภัทร สุยาว’ The Winner of Master Chef SS2 ที่มาร่วมรังสรรค์อาหารมื้อพิเศษที่ผสานวัฒนธรรมการรับประทานอาหารไทย พร้อมกลิ่นอายวัตถุดิบที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละภาค ให้ได้ลิ้มลองก่อนใคร ท่ามลางอาทิตย์อัสดงริมชายหาดส่วนตัวที่ Beachside Bar


งานนี้มีเหล่าคนดังและนักแสดงร่วมงานมากมาย อาทิ โดนัท-มนัสนันท์ พร้อมสามีนักธุรกิจ ตาม จำนงค์อาษา, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ, ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส, ธันวา สุริยจักร, มิ้นต์-ณัฐฐา จิรยั่งยืน, แชป-วรากร ศวัสกร และจินนี่-เอมษิกา โชติวิจิตร ร่วมด้วย เชฟภู-ภูรินท์ พัฒนวิริยะวาณิช Master Chef SS4, เชฟบิลลี่-ชัชวาร บุญทอง Master Chef SS4 และเชฟจิมมี่-ปณิธี ตั้งศตนันท์ Master Chef SS4 ร่วมยินดีคับคั่ง

Comments are closed.

Pin It