Lifestyle

เหมาทั้งรีสอร์ท พักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับกรุ๊ปเดียวเท่านั้น!

Pinterest LinkedIn Tumblr


จะดีกว่าไหมถ้าการพักผ่อนครั้งนี้มีแต่คนรู้ใจของคุณเอง… “ทราย รีสอร์ท” (SAii Resorts) ชวนครอบครัวใหญ่ กลุ่มเพื่อนซี้ กลุ่มองค์กรธุรกิจ ไปจนถึงคู่บ่าวสาวที่อยากจะเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ มาเพลิดเพลินไปกับ “สวรรค์เฉพาะกลุ่มของคุณเอง” (Paradise To Yourself) ด้วยโปรโมชั่น “เหมาทั้งรีสอร์ท” (Buy-Out) “ทราย เกาะสมุย เชิงมน” (SAii Koh Samui Choengmon) วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือที่สวยงามของสมุย ให้เป็นสถานที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับกรุ๊ปเดียวเท่านั้น!


SAii Koh Samui Choengmon รีสอร์ทพรีเมี่ยม ตั้งอยู่ริมทะเลอ่าวหนุมาน เกาะสมุย โอบล้อมด้วยธรรมชาต เงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีพื้นที่สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งที่กว้างขวาง มองเห็นทะเลอ่าวไทยอันงดงาม ห่างจากย่านเฉวงที่มีชีวิตชีวาเพียง 5 นาที และ 10 นาทีจากสนามบินนานาชาติสมุย ตอบโจทย์การพักผ่อนที่แท้จริง รวมถึงการจัดงานแต่งงานและการเฉลิมฉลองครั้งสำคัญที่ไม่ซ้ำใคร ไปจนถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้กับการพักผ่อนของชาวองค์กร ด้วยโปรโมชั่น “Paradise To Yourself” ที่ให้เหมาทั้งรีสอร์ทได้ ประกอบด้วยพูลวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทั้ง 52 หลัง ร้านอาหารและสระว่ายน้ำริมทะเล สิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร และการจัดตกแต่งสถานที่ที่สามารถออกแบบได้ตามสไตล์และความต้องการของพร้อมการบริการระดับ 5 ดาวตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะที่ ผู้ชื่นชอบการปาร์ตี้สามารถสนุกได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงรบกวนอีกต่อไป!


SAii Koh Samui Choengmon ยังเป็นตัวเลือกสถานที่สุดพิเศษสำหรับงานแต่งงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟอย่างแท้จริง โดยทีมงานมืออาชีพของรีสอร์ทจะคอยเนรมิตวันแห่งความสุขอันน่าจดจำให้กับเจ้าสาวและเจ้าบ่าว สร้างสรรค์งานแต่งในฝันได้ตามความต้องการของคู่รักครบทุกรายละเอียด ที่สำคัญจะเป็นงานแต่งงานที่มีแต่คนใกล้ชิดที่คุณรัก และเฉลิมฉลองด้วยกันได้อย่างเต็มที่ในสไตล์ของกรุ๊ปคุณเอง


ตลอดการเข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำกับการพักผ่อนภายในพูลวิลล่ากว้างขวางทั้ง 52 หลัง มีให้เลือกทั้งแบบดีลักซ์และริมชายหาด ตกแต่งภายในสวยงามแบบร่วมสมัย พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และเตียงนุ่มสบาย พิเศษสุดด้วยหมอน “creature comfort pillows” ที่ช่วยให้หลับสบายตลอดคืน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยภายในรีสอร์ท และกิจกรรมมากมาย รวมถึงการทำผลิตภัณฑ์ห้องน้ำที่ใช้ส่วนตัวที่ M.I.Y Aroma Lab


แล้วไปเพลิดเพลินกับกิจกรรมพายเรือคายัค และดำน้ำตื้นในผืนน้ำทะเลบริสุทธิ์ของอ่าวหนุมาน มีฉากหลังเป็นทะเลสมุยอันงดงามและแนวปะการังหลากสีสันสวยงามและแปลกตาหรือจะแหวกว่ายในสระว่ายน้ำไร้ขอบวิวทะเล แล้วไปผ่อนคลายกายใจและสัมผัสได้ถึงสุขภาพที่ดีที่ Lèn Spa ก่อนจะมาลิ้มรสอาหารอร่อย ๆ ที่ “Miss Olive Oyl” มื้ออาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรสชาติของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยวัตถุดิบออร์แกนิก อาหารทะเลสดใหม่ และเนื้อย่างอันหอมกรุ่นแพร์ริ่งกับค็อกเทลสไตล์ทรอปิคอลและไวน์เกรดพรีเมี่ยมระดับโลก ในขณะที่ “Bean/Co” รอต้อนรับผู้เข้าพักด้วยอาหารว่างในเวลากลางวัน กาแฟสด และขนมหวานนอกจากนั้น ชาวคณะยังสามารถจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำริมชายหาดส่วนตัวพร้อมความบันเทิงตามสไตล์ที่ต้องการ อาทิกิจกรรมร้องคาราโอเกะที่สนุกสุดเหวี่ยงในตอนเย็น โดยสามารถเชื่อมต่อกิจกรรมและบริการทั้งหมดภายในรีสอร์ทได้อย่างง่ายดายเพียงคลิกนิ้วผ่านแอปพลิเคชั่น SAii ที่สะดวกสบาย

โปรโมชั่น “Paradise To Yourself” Buy Out เหมาทั้งรีสอร์ท ราคาเริ่มต้น 240,000 บาทต่อคืน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองที่พักได้ทางอีเมล rsvn.samui@saiiresorts.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.saiiresorts.com/th/kohsamui/choengmon/offers/paradise-to-yourself

Comments are closed.

Pin It