Lifestyle

ต้นคริสต์มาสแปลกตา ผสานวัฒนธรรมพื้นถิ่นไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ภูมิใจนำเสนอ Threads of Joy ต้อนรับเทศกาลส่งความสุขปลายปี ต้นคริสต์มาสที่ผสานวัฒนธรรมพื้นถิ่นไทย ศิลปะร่วมสมัย และความสนุกสนาน กับโครงสร้างสูงกว่าห้าเมตรตั้งตระหง่านอวดโฉมที่ล็อบบี้ของโรงแรมฯ ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 จนถึงวันที่ 7 มกราคม 2567 โดยต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่นี้ทำขึ้นจากเศษผ้าและสิ่งทอเหลือใช้ อาทิ ป้ายติดเสื้อผ้าและเส้นด้ายเหลือใช้จากโรงงานทำเสื้อผ้าและร้านตัดเสื้อ เพื่อสานต่อความตั้งใจของโรงแรม คิมป์นตัน มาลัย กรุงเทพฯ ที่จะรังสรรค์ต้นคริสต์มาสรักษ์โลกในทุก ๆ ปี


Threads of Joy แสดงถึงความสวยงามที่สร้างขึ้นจากความไม่สมบูรณ์แบบ ผลงานต้นคริสต์มาสนี้ยืนยันแนวคิดที่ว่าชีวิตไม่จำเป็นต้องไร้ที่ติถึงจะเรียกว่าเป็นชีวิตที่สมบูรณ์แบบและความสุขมีอยู่ในทุกสิ่งและมาในทุกรูปแบบที่เราอาจคาดไม่ถึง นอกจากนี้ยังมีเรื่องดี ๆ ในชีวิตมากมายที่เราควรรู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งใจ แม้จะเป็นสิ่งเล็กน้อยเพียงใดก็ตาม


โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ยังคงยึดมั่นในการคิดนอกกรอบและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ในครั้งนี้คือการร่วมงานกับ Touche Bangkok ในการสรรสร้างต้นคริสต์มาสด้วยวิธี “อัพไซเคิล (upcycle)” หรือการนำขยะหรือวัสดุที่ไม่ได้ใช้มาเพิ่มมูลค่าด้วยการใช้วัตถุดิบเหลือใช้จากอุตสาหกรรมแฟชั่นที่รวมไปถึงเส้นด้ายที่นำมาทอด้วยมือเพื่อผลงานชิ้นนี้โดยเฉพาะ เข้ากันได้ดีและสอดคล้องกับงานศิลป์จากสิ่งทอที่จัดแสดงอยู่แล้วทั่วล็อบบี้ของโรงแรมฯ Threads of Joy คือผลงานต้นคริสต์มาสชิ้นโบว์แดงที่เป็นการนำเอาสิ่งทอหลากหลายสัมผัสและสีสันอันสดใสมาผสานรวมกันเป็นงานศิลปะที่มอบความสุข ความรื่นเริง และความอบอุ่นให้กับทุกคนที่ผ่านไปมาในโรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ


Touche อยู่ภายใต้แบรนด์ Touchable Bangkok ซึ่งเน้นกระบวนการอัพไซเคิลเพื่อลดขยะจากอุตสาหกรรมแฟชั่นร่วมกับการเชิดชูทักษะงานฝีมือจากช่างฝีมือชาวอีสานของไทย

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมช่วงเทศกาลปลายปีของ โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ได้ที่ https://bit.ly/PRFestiveEN

Comments are closed.

Pin It