Lifestyle

ช้อปไลฟ์แวร์ราคาพิเศษ ฉลอง Arigato Festival ส่งท้ายปี

Pinterest LinkedIn Tumblr

ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) ฉลองเทศกาลขอบคุณ หรือ Arigato Festival ส่งท้ายปี มอบคำขอบคุณแด่ลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนและให้ยูนิโคล่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมาโดยตลอด พบกับความพิเศษเฉพาะสำหรับเทศกาลนี้ อาทิ สินค้าไลฟ์แวร์ (LifeWear) ราคาพิเศษ ของขวัญสุดชิค และกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่น โดยเทศกาลขอบคุณนี้จะเริ่มตั้งแต่ 24 – 30 พฤศจิกายน 2566 ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์สโตร์

Arigato ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า ขอบคุณ ปลายปีนี้ยูนิโคล่จึงอยากมอบคำขอบคุณแด่ลูกค้าทุกท่านผ่านไอเทมไลฟ์แวร์ (LifeWear) หลากหลายสไตล์ ที่จะช่วยสร้างความอบอุ่นตลอดช่วงปลายปี พร้อมเซอร์ไพรส์มากมายให้ลูกค้าได้ร่วมฉลอง Arigato Festival นี้ไปด้วยกัน อาทิ


เซอร์ไพรส์ที่ 1: สินค้า LifeWear ราคาพิเศษ

พบกับไอเทมสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก ราคาพิเศษเฉพาะวันที่ 24 – 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น เสื้อผ้าคุณภาพสูงที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกมิติ


เซอร์ไพรส์ที่ 2: หมอนผ้าห่ม (Foldable Pillow Blanket)

ให้หน้าหนาวนี้อบอุ่นกว่าที่เคย รับฟรี! หมอนผ้าห่มจากผ้าฟลีซ สีชมพู หรือสีเบจ 1 ใบ เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,500 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ ระหว่างวันที่ 24 – 30 พฤศจิกายน 2566 ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและออนไลน์สโตร์


เซอร์ไพรส์ที่ 3: กิจกรรมเพื่อช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่น

นอกจากนี้ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) มีความตั้งใจที่จะมอบความอบอุ่นให้กับผู้ประสบภัยหนาวภายในประเทศผ่านโครงการ ‘RE.UNIQLO’ จึงอยากเชิญชวนลูกค้าทุกท่านร่วมบริจาคเสื้อแขนยาวที่หน้าร้านยูนิโคล่ทุกสาขา พร้อมรับฟรีสติ๊กเกอร์ Doraemon Sustainability Mode จำกัดสิทธิ์ 1 ท่าน ต่อ สติ๊กเกอร์ 1 ชิ้น พิเศษเฉพาะร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อบริจาคเสื้อแขนยาวแบรนด์ยูนิโคล่ รับกระเป๋าผ้าลาย Doraemon Sustainability Mode จำกัดสิทธิ์ 1 ท่าน ต่อกระเป๋า 1 ใบ

ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 เวลา 9.30 น เชิญชวนชมไลฟ์สดพิเศษกับ StyleHint Staff ที่จะมาร่วมฉลอง ARIGATO FESTIVAL รวมถึงแนะนำสินค้าและสไตลิ่งในการแต่งตัวให้สนุกมากยิ่งขึ้น

ร่วมเฉลิมฉลอง ARIGATO FESTIVAL เทศกาลขอบคุณสุดพิเศษที่จัดขึ้นเพียง 7 วันเท่านั้น ตั้งแต่ 24 – 30 พฤศจิกายน 2566 ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและ ยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์ที่ www.uniqlo.com/th พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.uniqlo.com/th/th/special-feature/thank-you และ Facebook และ Instagram @uniqlothailand #UNIQLOTHANKYOUFESTIVAL #ขอบคุณที่ให้ยูนิโคล่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณ

Comments are closed.

Pin It