Lifestyle

ส.ค.ส และพรพระราชทาน “ปีมะโรง” ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในปีมะโรงที่กำลังจะมาถึงนี้ ร้านภูฟ้า ขออัญเชิญพรพระราชทานของ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานแด่พสกนิกรชาวไทยเพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิตใหม่ในปี “มะโรงงูใหญ่” 2567 นี้
จากกลอนพระราชทาน ปีมะโรงงูใหญ่ จะเห็นตามคติความเชื่อของคนไทยคนจีน คำว่า งูใหญ่ อาจหมายรวมถึง พญานาค และมังกร ที่มีอิทธิฤทธิ์ มีอำนาจและดลบันดาลให้ฝนฟ้าตกต้องตามฤดูกาล ยังความสมบูรณ์พูนสุขให้เกิดแก่ประชาชาวไทยทุกผู้ทุกนาม จนมีแต่ความสุข สนุกสนานตลอดปีมะโรงงูใหญ่ พุทธศักราช 2567 ที่ใกล้เข้ามาแล้ว


ร้านภูฟ้า จึงได้ขอพระราชทานพระราชานุญาต สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ นำภาพฝีพระหัตถ์ มังกรบิน หน้าตาน่ารัก ยิ้มหวาน มีปีกเล็กๆ 2 ข้าง พร้อมที่จะโบยบินโปรยปรายความอุดมสมบูรณ์ แจกจ่ายความสุขสนุกสนานให้แก่ชาวไทยทุกคน โดยนำภาพฝีพระหัตถ์มาปักบนกระเป๋าเสื้อโปโล 8 สี เสื้อโปโลลายริ้ว 4 สี เสื้อคอกลมทีเชิ้ต 2 สี เสื้อคอกลมลายริ้ว 2 สี โดยเสื้อทุกตัวจะมีชื่อสีต่างๆ ที่คล้องจองกัน ล้วนแล้วแต่เป็นชื่อของความสุขสนุกสนานและความรื่นเริงทั้งสิ้น เช่น


เสื้อโปโลสีเหลือง-มังกรเริงรื่น, สีม่วง-มังกรชื่นตา, สีออฟไวท์-มังกรพาฝัน, สีกรมท่า-มังกรหรรษา, สีเขียว-มังกรผาสุก, สีแสด-มังกรสนุกสนาน, สีชมพู-มังกรสราญรมย์ และสีฟ้า-มังกรสมหวัง


เสื้อโปโลลายริ้วริ้วม่วง-มังกรไร้ทุกข์, ลายริ้วเหลือง-มังกรสุขล้ำ, ลายริ้วเขียว-มังกรร่ำรวย, ลายริ้วน้ำเงิน-มังกรสวยสม


เสื้อคอกลมทีเชิ้ตลายริ้วม่วง-มังกรโชคดี และลายริ้วแสด-มังกรมีชัย


เสื้อคอกลมทีเชิ้ตสีฟ้า-มังกรฟูฟ่อง และสีม่วง-มังกรฟูเฟื่อง


นอกจากนี้ ยังได้นำภาพวาดฝีพระหัตถ์ดังกล่าว มาพิมพ์ลงในสินค้าชนิดต่างๆ อย่าง สมุดบันทึก กระบอกน้ำ หมวก ปากกา และเครื่องใช้อื่นๆ รวมทั้ง ยังจัดจำหน่าย กระเป๋าผ้า รูปแบบต่างๆ ซึ่งออกแบบ และให้สีโดยแบรนด์ “PAINKILLER และ PDM” จำหน่ายที่ร้านภูฟ้าทั้ง 19 สาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ http://www.phufa.org/shop หรือผ่านทางแอปพลิเคชั่น ONESIAM SuperApp และติดตามข่าวสารทาง FB : PHUFA

Comments are closed.

Pin It