Lifestyle

Peppermint Field x CARNIVAL ความเท่ครั้งใหม่เมื่อยาดมและสตรีทแฟชั่นมา Collab กัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


Peppermint Field (เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์) แบรนด์ยาดมสำหรับคนรุ่นใหม่ จับมือกับแบรนด์ CARNIVAL (คาร์นิวัล) มัลติแบรนด์สโตร์สัญชาติไทยแนวสตรีทแฟชั่น ร่วมกันออกแบบยาดมกลิ่นพิเศษพร้อมกระเป๋าใส่ยาดมลิมิเต็ดอิดิชั่น สุดเท่ เอาใจสายสตรีท เปิดตัว “CARNIVAL Brand Inhaler by Peppermint Field” ให้ความหอมสดชื่น บรรเทาอาการคัดจมูก ช่วยให้ผ่อนคลาย ตามคอนเซ็ปท์ “ลมหายใจที่มีคุณภาพ” ของแบรนด์ Peppermint Field


มีมี่ – มีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารด้านการตลาด บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ Peppermint Field เผยว่า “การจับมือร่วมกันในครั้งนี้ เป็นการนำ DNA ของแบรนด์ Peppermint Field ที่มีความเท่ออกจากข้างใน มีความคิดสร้างสรรค์ และเป็นตัวของตัวเอง มารวมกับ CARNIVAL ผู้นำด้านสตรีทแฟชั่น ซึ่งสามารถแมทช์กันได้อย่างลงตัว จนได้เป็นยาดมที่มีดีไซน์เท่ ทันสมัย พร้อมกระเป๋าใส่ยาดม สำหรับห้อยคอพกติดตัวไปได้ทุกที่ ตอบโจทย์ทุกมิติไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบไปงานคอนเสิร์ต งานอีเว้นท์ งานเฟสติวัล หรือกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ต่างๆ ก็สามารถพกยาดมได้แบบเท่ๆ ไม่เหมือนใคร หยิบใช้ได้สะดวก ไม่หล่นหาย โดยแฟนของทั้งสองแบรนด์ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง”


ปิ๊น – อนุพงศ์ คุตติกุล CEO และผู้ก่อตั้งแบรนด์ CARNIVAL ได้ให้มุมมองถึงการร่วมมือกับ Peppermint Field สร้างสรรค์ยาดมกลิ่นพิเศษในครั้งนี้ว่า “ในการ collab ร่วมกัน เรานึกถึงสิ่งที่ใช้ในชีวิตประจำวันและคนส่วนใหญ่นึกถึง เราจึงเลือกยาดม Peppermint Field ที่เป็นผู้นำในตลาดยาดม ซึ่งผมมองว่ามีความเชื่อมโยงกับ DNA ของ CARNIVAL ในเรื่องของความสนุก สามารถทำอะไรก็ได้ที่คนคาดไม่ถึง และเป็นครั้งแรกที่ยาดมเข้ามาอยู่ในวงการสตรีทแฟชั่น ผมมองว่า สตรีทแฟชั่นเป็นการหยิบเอาวัฒนธรรม ความเชื่อและความชอบมาใส่ในของที่เราใช้ ยาดมก็เป็นสิ่งที่อยู่ในชีวิตประจำวันและวัฒนธรรมของคนไทยอยู่แล้ว เราจึงนำตัวตนของ Peppermint Field และ CARNIVAL มาจับเชื่อมโยงด้วยกัน ส่วนกระเป๋ายาดม ผมยังไม่เคยเห็นที่ไหนในโลกที่ทำกระเป๋ายาดม เราจึงดีไซน์กระเป๋ายาดม CARNIVAL มาเป็นแอคเซสเซอรี่ ห้อยคล้องคอเก็บยาดมได้ ซึ่งก็เป็นสิ่งใหม่และสนุกสำหรับคนใช้ รวมทั้งน่าซื้อมาสะสมหรือเป็นของฝากให้ใครก็ได้ ”


พบกับยาดมและความเท่ของ Peppermint Field x CARNIVAL ในรูปแบบพรีเมี่ยมเซ็ต ลิมิเต็ดอิดิชั่น ราคาพิเศษเซ็ตละ 790 บาท (จากราคาปกติ 1,078 บาท) ซึ่งภายในเซ็ตจะมี CARNIVAL Brand Inhaler by Peppermint Field 2 แผง (12 หลอด) กระเป๋าใส่ยาดม 1 ใบ

Comments are closed.

Pin It