Lifestyle

ไปรษณีย์ไทยพาทัวร์ประวัติศาสตร์ 80 ปี “ไปรษณีย์กลาง บางรัก”

Pinterest LinkedIn Tumblr


บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดบ้านพาชม 80 ปี อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ผ่านนิทรรศการเสมือนจริง (Virtual Exhibition) ภายใต้แนวคิด “ไปรษณีย์กลางนิทัศน์” ชวนสัมผัสเรื่องราวความเป็นมาและบรรยากาศอาคารไปรษณีย์กลาง สถานที่รวบรวมงานศิลปะชั้นครูไว้มากที่สุดแห่งหนึ่ง ตั้งแต่ชั้นใต้ดินจนถึงชั้นดาดฟ้า ด้วยไฮไลต์แต่ละชั้นไม่ซ้ำแบบ ไม่ว่าจะเป็นประติมากรรมชั้นเลิศของ อ.ศิลป์ พีระศรี บิดาแห่งศิลปะร่วมสมัยไทย และคณะลูกศิษย์ สิ่งแรกที่มีในไปรษณีย์สยาม แกเลอรี่ ภาพเหตุการณ์สำคัญ มินิเธียเตอร์คู่อาคารตั้งแต่แรกสร้าง และองค์พญาครุฑประดับยอดอาคาร


ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยได้ยกเอาทั้งอาคารไปรษณีย์กลาง มาไว้บนเว็บไซต์ www.vrthailandpost.com ที่สามารถให้เข้าชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทุกประเภทอุปกรณ์ออนไลน์ ด้วยมุมมอง 360 องศา เสมือนอยู่ในสถานที่จริงและสัมผัสใกล้ชิดแบบ 3D พร้อมข้อมูลประกอบชนิดหาดูที่ไหนไม่ได้ ในรูปแบบมัลติมีเดียและอินเตอร์แอกทีฟ ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป


นอกจากนี้ ยังมีการไลฟ์สดพาทัวร์ “ไปรษณีย์กลางนิทัศน์” โดยไกด์กิตติมศักดิ์ “นักรบ มูลมานัส” ศิลปินคอลลาจผู้หลงใหลในการหยิบประวัติศาสตร์มาตีความใหม่ผ่านงานศิลป์ และผู้ออกแบบโปสเตอร์ให้นิทรรศการครั้งนี้ ที่จะมาเล่าเรื่องสุดเอ็กซ์คลูซีฟของอาคารไปรษณีย์กลาง พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัล 27 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ที่เฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ Thai Stamp museum


#ไปรษณีย์ไทยเคียงคู่คนไทย #ไปรษณีย์ไทย #สุดทุกส่ง #ใกล้ไกลก็ไปส่ง #137ปีไปรษณีย์ไทย #JCCOTH

Comments are closed.

Pin It