Lifestyle

ฉลองวันแม่ริมชายหาดหัวหิน ด้วยแพคเกจสปา และมื้ออาหารสุดพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


The Standard, Hua Hin เตรียมฉลองวันแม่ปีนี้ ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษให้คุณแม่ได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกับทุกคนในครอบครัวบนชายหาดหัวหิน นอกจากนี้ยังมีแพคเกจสปาพร้อมของขวัญให้คุณแม่ หรือจะเป็นเซ็ตบุฟเฟต์หอยนางรมพร้อมแชมเปญและเวิร์คช็อปทำแว็กซ์หอมกลิ่นเฉพาะตัวเป็นของขวัญสุดพิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวบนโลกให้คุณแม่


ฉลองเดือนแห่งความรักให้คุณแม่ ด้วยแพคเกจสปาจาก The Standard Spa ในบรรยากาศที่สงบและร่มรื่นเพื่อให้การพักผ่อนกายและใจสมบูรณ์แบบที่สุด โดยตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม เป็นต้นไป เมื่อทำการจองแพคเกจนวดกระชับรูปหน้าชะลอวัย 60 นาที ในราคาเพียง 3,500 บาทสุทธิ พร้อมรับชุดกิฟต์เซ็ตจากแบรนด์ Anne Semonin หรือทำจองแพคเกจ Day Spa สำหรับคู่แม่ลูกที่มองหาช่วงเวลาผ่อนคลายด้วยกันในช่วงวันหยุดยาวตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคมเป็นต้นไป สามารถเอนจอย day pass access เพื่อเข้าใช้สระว่ายน้ำและซาวน่า (สำหรับแขกที่ไม่ได้เข้าพักในรีสอร์ท) รวมแพคเกจนวดตัว 60 นาที และเซ็ตเมนูอาหารให้เลือกรับประทานด้วยกันที่ Lido หรือ Praça ในราคาเพียง 4,900 บาทสุทธิต่อสองท่าน หรือ 2,500 บาทสุทธิต่อท่าน


วันที่ 12 สิงหาคม 2566 พาคุณแม่มาฉลองด้วยดินเนอร์ที่ห้องอาหาร Lido พบกับสเตชั่นบุฟเฟต์อาหารไทยและนานาชาติเลิศรส เคล้าเสียงดนตรีแจ๊สจากวง Snoww Mink ในราคาเพียง 1,600 บาทสุทธิต่อท่าน พิเศษสำหรับคุณแม่ เมื่อซื้อแพคเกจบุฟเฟต์ รับแชมเปญหนึ่งแก้ว เซ็ตหอยนางรม และเวิร์คช็อปทำแว็กซ์หอมที่มีเพียงกลิ่นเดียวในโลกเป็นของขวัญสุดพิเศษให้คุณแม่


นอกจากนี้ The Standard, Hua Hin ยังมีโปรโมชั่น Stowaway มอบส่วนลดสูงสุดถึง 20% จากราคาห้องที่ดีที่สุดเมื่อพักติดต่อกันสามคืนขึ้นไป พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ
ห้องพักส่วนตัววิวสวนเขียวขจี พร้อมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน
ส่วนลด 15% สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหาร
ส่วนลด 15% สำหรับเมนูทรีทเม้นต์ที่ The Spa
ส่วนลดค่าเข้าและชมช้างที่ไร่องุ่น Monsoon Valley Vineyard

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.standardhotels.com/hua-hin/happenings/mama-gets-it-huahin

Comments are closed.

Pin It