Lifestyle

รวมคนใส่ใจเรื่องสุขภาพ และการกินดีอยู่ดี ในเทศกาล SOUL Festival ที่โซเนวา ฟูชิ มัลดีฟส์

Pinterest LinkedIn Tumblr


โซเนวา (Soneva) แบรนด์รีสอร์ตระดับลักซ์ชูรีชั้นนำ ร่วมกับ ออร์กานิก อินเดีย (Organic India) องค์กรด้านสุขภาพระดับสากล ขอเชิญชวนท่านร่วมงาน SOUL Festival เทศกาลที่จัดขึ้นเพื่อให้ทุกท่านมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ และการกินดีอยู่ดี ระหว่างวันที่ 29 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566 ที่ โซเนวา ฟูชิ (Soneva Fushi) ประเทศมัลดีฟส์ ตลอดช่วงเวลานี้ คุณจะได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ด้านเวลเนสในทุกรูปแบบ ทั้งแบบส่วนตัวและหมู่คณะ


โซเนวา และ ออร์กานิก อินเดีย เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก มีความมุ่งมั่นที่จะดูแลความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนและสิ่งแวดล้อม เทศกาล SOUL Festival ก่อตั้งขึ้นด้วยจุดประสงค์ที่ต้องการจะเติมเต็มความใกล้ชิดกับธรรมชาติให้ผู้ร่วมงานทุกคนได้ทำกิจกรรม เต็มอิ่มไปกับอาหารแสนอร่อย สำรวจสิ่งต่างๆ และริเริ่มความคิดสร้างสรรค์ ไปพร้อมกับการเฉลิมฉลองให้กับศาสตร์แห่งการบำบัดแบบโบราณ และนวัตกรรมสมัยใหม่ที่จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคน และทุกสรรพสิ่งบนโลกใบนี้ กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในทุกสุดสัปดาห์ประกอบด้วยการเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านสุขภาพในหลากหลายมิติ สลับกับคลาสโยคะและการปฏิบัติสมาธิแบบกลุ่ม รวมถึงศาสตร์การบำบัดทางจิตวิญญาณ การแสดงดนตรี และดินเนอร์บนผืนทรายเพื่อเฉลิมฉลองให้กับเทศกาลนี้

สำหรับกิจกรรมของเทศกาล SOUL Festival ในวันธรรมดา จะเน้นไปที่การค้นหาเส้นทางสู่การมีสุขภาพที่ดีของผู้ร่วมงาน ทุกท่านจะได้สำรวจตัวเองอย่างใกล้ชิดพร้อมเวิร์กช้อปเชิงปฏิบัติการณ์ พร้อมปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงแบบตัวต่อตัวเกี่ยวกับการสร้างสุขภาวะที่ดี


โซเนวา ฟูชิ จะเป็นสถานที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจจากความเงียบสงบแต่ทรงพลัง และความสวยงามน่าทึ่งของเกาะที่โอบล้อมด้วยน้ำทะเลสีคราม ที่แห่งนี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์ด้านสุขภาพของทุกคน ที่จะได้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ผ่อนคลาย ได้ลิ้มลองอาหารเพื่อสุขภาพรสเยี่ยม ซึ่งทุกอย่างจะได้รับการจัดเตรียมมาอย่างพิถีพิถันโดยเฉพาะเพื่อให้ตรงกับเป้าหมายด้านสุขภาพของผู้ร่วมงาน อาทิ อาหารจากพืช (Plant-Based) และสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ (Adaptogenic) ที่จะช่วยปรับสมดุและฟื้นฟูจากภายใน ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและหาได้ยากจาก SOUL Festival ยังเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้เชื่อมโยงกับธรรมชาติอีกครั้ง โอบกอดวิถีชีวิตแบบสโลวไฟล์ระหว่างกิจกรรมต่างๆ ตั้งแต่การปล่อยตัวไปกับซิปไลน์ผ่านป่าฝน รับประทานอาหารบนทรีท้อป (Treetop) กิจกรรมดำน้ำตื้นกับนักชีววิทยาทางทะเล ว่ายน้ำกับกระเบนราหู ไปจนถึงนั่งชมพระอาทิตย์ตกบนหาดทรายส่วนตัว


สำหรับการจัดงาน SOUL Festival ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ จะเต็มไปด้วยแขกรับเชิญมากมายที่มีวิสัยทัศน์และความคิดซึ่งส่งอิทธิพลต่อคนทั้งโลก รวมไปถึงผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพระดับโลกที่จะมาช่วยสำรวจขอบเขตของสุขภาพและการกินดีอยู่ดีของทุกคน สำหรับตัวอย่างของวิทยากรรับเชิญที่จะมาร่วมงาน อาทิ ชามานี เจน (Shamini Jain) นักจิตวิทยา นักวิทยาศาสตร์ และผู้ประกอบการเพื่อสังคม, ดร. เอเมอรัน เมเยอร์ (Emeran Mayer) แพทย์ระบบทางเดินอาหาร นักประสาทวิทยาศาสตร์ และผู้เขียนหนังสือ The Mind Gut Connection , ชาวนา ชาพิโร (Shauna Shapiro) นักจิตวิทยาคลินิก และผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกสติ, สัทวี ภควาตี สรัสวดี (Sadhvi Bhagwati Saraswati) ผู้นำทางจิตวิญญาณที่มีชื่อเสียงและนักพูดสร้างแรงบันดาลใจ, ดร. ลิลลี่-แมรี่ เบลเชอร์ (Dr. Lilly-Marie Blecher) แพทย์ธรรมชาติวิทยาและแพทย์แผนตะวันออก , ดร. โรเบิร์ต สโวโบดา (Dr. Robert Svoboda) แพทย์อายุรเวทและนักเขียน ชาวตะวันตกคนแรกที่สำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยอายุรเวท (Ayurveda) และ อแมนดา ฮักกินส์ (Amanda Huggins) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการความเครียด และการฝึกสติ


“เราภูมิใจมากที่ได้จัดงาน SOUL Festival ครั้งแรกที่ โซเนวา ฟูชิ” โสนุ ชิฟดาซานี (Sonu Shivdasani) ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง โซเนวา กล่าว “หัวข้อเกี่ยวกับสุขภาพแทรกซึมอยู่ในทุกสิ่งที่เราทำที่ โซเนวา ตั้งแต่แนวคิดการเดินด้วยเท้าเปล่าที่เชื่อมโยงผู้เข้าพักของเรากับโลกอีกครั้ง สถานที่ทางธรรมชาติ อาหารเพื่อสุขภาพแสนอร่อย และประสบการณ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตผู้มาเยือนทุกคน ทุกโปรแกรมในเทศกาลนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเปิดโอกาสให้เราสำรวจทุกแง่มุมของสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ต้อนรับผู้เชี่ยวชาญแต่ละคนสู่ชายฝั่งของเรา”


“เทศกาล SOUL Festival เป็นเทศกาลที่หาได้ไม่ง่ายสำหรับการออกเดินทางเพื่อสำรวจจิตใจและร่างกายของเราไปพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญระดับโลกทั้งด้านสุขภาพ และการฟื้นฟู” คริส เดกเกอร์ (Chris Deckker) ผู้อำนวยการเทศกาลกล่าวเสริม “ตั้งแต่การปาฐกถาพิเศษ การเสวนา ไปจนถึงเวิร์คช็อปที่จะได้ลงมือทำจริง รวมทั้งดินเนอร์แบบส่วนตัว และการผจญภัยบนเกาะอันไกลโพ้น เทศกาลนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่เหมือนใครในโลก และจะจัดบนเกาะที่มีมนต์ขลังที่สุดแห่งหนึ่งในมัลดีฟส์”


สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมเทศกาล SOUL Festival พบกับข้อเสนอพิเศษของ โซเนวา ในราคาเริ่มต้นที่ 6,900 เหรียญสหรัฐสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ราคานี้สำหรับการพักติดต่อกันอย่างน้อย 3 คืน ในราคานี้รวมบัตรร่วมเทศกาล 2 ใบ และสิทธิการเข้าร่วมโปรแกรมทั้งหมดระหว่างการเข้าพัก พร้อมวิลล่าส่วนตัวสุดหรู อาหาร 3 มื้อต่อวันในร้านอาหารที่ท่านเลือก และบริการรับ-ส่งภายในประเทศด้วยเครื่องบิน หากจองภายใน 31 สิงหาคมนี้ จะได้รับส่วนลดเพิ่ม 10 เปอร์เซนต์

Comments are closed.

Pin It