Lifestyle

อินฟลูฯ ต่างชาติร่วมไลฟ์ “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27” ชอปทั่วไทยไปทั่วโลกแบบสบายกระเป๋า

Pinterest LinkedIn Tumblr


เริ่มแล้ว “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27” งานชอปสุดยิ่งใหญ่แห่งปี เริ่มวันแรก29 มิ.ย. 66 ไปถึง 2 ก.ค. 66 เวลา 10.00–21.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา ในธีม “ศึกเจ้านักชอป” ยกทัพคาราวานของกินของใช้มาให้เลือกซื้อในราคาประหยัด เปิดตัวนวัตกรรม และกิจกรรมพิเศษมากมาย พร้อมทั้งเพิ่มช่องทางการชอปใหม่ ด้วยการเชิญอินฟลูเอนเซอร์ ไทย จีน เวียดนาม มาเลเซีย มาไลฟ์รีวิวสินค้า เปิดโอกาสให้คนที่อยู่ต่างจังหวัดและต่างประเทศ ชอปได้ง่ายขึ้น


ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กก.ผอ.และประธานกรรมการบริหาร บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า ปีนี้จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี มีการจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ จัดแสดงนวัตกรรม และจัดกิจกรรมพิเศษ รวมกว่า 1,000 คูหา กว่า 100 บริษัท โดยพื้นที่จัดแสดงสินค้านวัตกรรม ที่ฮอลล์ 100 มี วาโก้เปิดตัวคอลเลกชัน WACOAL FREEDOM อิสระ…ที่ไม่มีนิยาม กางเกงในชายที่ชูความเป็นวาโก้สำหรับทุกคน, AMAZE เปิดตัวโชว์เคสโครงการ A’MAZE GREEN SOCIETY พบผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์จากการใช้ผ้าส่วนเกิน ต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, แพนเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคอลเลกชัน Balancer Touch X T5 ที่ได้ธีราทร บุญมาทัน มาร่วม Collaborate, เวลแคร์เปิดตัว ที่นอน Welcare Mattress Model X ที่มีนวัตกรรมถึง 7 ชั้น และเชอรีลอนเปิดตัวถุงน่องคอลเลกชัน PRIDE มาพร้อมนวัตกรรมเส้นใยชนิดพิเศษ ตอบโจทย์กลุ่ม LGBTQ+ ทั้งยังมีสินค้าและบริการจากพันธมิตร เช่น กลุ่มธุรกิจพลังงาน กลุ่มธุรกิจโรงพยาบาล Japanese Products กลุ่มธุรกิจการศึกษา กลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ และกลุ่มธุรกิจบริการ


สำหรับ พื้นที่จัดกิจกรรมพิเศษที่เวทีกลาง ห้องกิจกรรมชั้น 2 และเวทีย่อย จะมีการจัดสัมมนา และเวิร์กชอปให้ความรู้ ทั้งเรื่องการสร้างรายได้จาก TikTok ความรู้เกี่ยวกับ AI และ เทคโนโลยี CDP รวมทั้งแฟชั่นโชว์วาโก้ การประกวดต่างๆ และการเซ็นสัญญาร่วมทุน ระหว่างเครือสหพัฒน์กับพันธมิตรรวม 8 โครงการ และครั้งแรกกับการจัดงานแบบ Pet-Friendly ที่เปิดให้นำสัตว์เลี้ยงมาร่วมงานได้

“ปีนี้เราได้เชิญอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ทั้งไทย มาเลเซีย จีน เวียดนาม มาไลฟ์สดรีวิวสินค้า ให้ผู้ชมไลฟ์สั่งซื้อสินค้าที่ต้องการได้ทันที ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีกรูปแบบหนึ่งที่ทำขึ้นเพื่อรองรับคนรุ่นใหม่ โดยอินฟลูเอนเซอร์ชาวไทยมีกว่า 150 คน ส่วนอินฟลูเอนเซอร์ต่างชาติจะร่วมกับ SHOP CHANNEL ในการไลฟ์สด และแต่ละแบรนด์ยังเปิดจำหน่ายออนไลน์ผ่านอีคอมเมิร์ซในเครือสหพัฒน์ ได้แก่ SAHAGROUPONLINE, ICC SHOPPING, IDF SHOPPING, SAHAPAT DELIVERY, LION SHOP ONLINE และทางทีวีออนไลน์ที่ SHOP CHANNEL รวมทั้ง เว็บไซต์ของแบรนด์ในเครือสหพัฒน์ และช่อง TikTok สหกรุ๊ปแฟร์ สนใจดูรายละเอียดได้ที่ www.sahagroupfair.com หรือ FB : SahaGroup” ธรรมรัตน์กล่าวปิดท้าย

Comments are closed.

Pin It