Lifestyle

บุฟเฟต์ “ทุเรียนนนท์” ลอยฟ้า เปิดให้ชิมแล้ว 4 วันเท่านั้น!

Pinterest LinkedIn Tumblr


แฟนทุเรียนนนท์ ไม่ควรพลาด! งาน “มหัศจรรย์นนทบุรีทุเรียนลอยฟ้า” ซึ่ง เดอะมอลล์ ใช้พื้นที่ของ สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน ชั้น 6 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ 4 วันเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 2-5 มิถุนายนนี้

ครั้งแรกกับบุฟเฟต์ทุเรียนลอยฟ้าใจกลางเมือง ชิมทุเรียนคุณภาพพรีเมียมและผลไม้ไทยนานาชนิด ส่งตรงจากเกษตรกรในจังหวัดนนทบุรี โดยจับมือกับ จังหวัดนนทบุรี, สำนักงานเกษตรจังหวัดนนทบุรี และพาณิชย์จังหวัดนนทบุรี พร้อมเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนจังหวัดนนทบุรี เพื่อส่งเสริมการเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรไทย พร้อมทั้งช่วยเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตร เลือกชอปทุเรียนนนท์แท้ๆ พิธีเปิดได้ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี สุธี ทองแย้ม เป็นประธานเปิดงาน โดยมี ดวงตา พงษ์วิไลย์ และผู้บริหาร เดอะมอลล์ กรุ๊ป ให้การต้อนรับ


ดวงตา พงษ์วิไลย์ ผอ.ใหญ่การตลาดศูนย์การค้า บจก.เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีผลไม้อุดมสมบูรณ์ สำหรับช่วงฤดูร้อนถือเป็นช่วงที่ผลไม้มีรสชาติอร่อยจัดจ้าน จนกลายเป็นจุดขายสำคัญ ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย อาทิ ทุเรียน มังคุด มะม่วง เป็นต้น ประกอบกับทุเรียนของจังหวัดนนทบุรี ขึ้นชื่อว่าเป็นทุเรียนเฉพาะถิ่น รสชาติดี จึงเป็นโอกาสอันดีที่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ผลไม้ไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ภายในงานยังพบกับผลผลิตทางการเกษตร เลือกชอปทุเรียนนนท์ ผลไม้ขึ้นชื่อของจังหวัดนนทบุรี ที่มีความพิเศษคือ หวานมันกลมกล่อม ละมุนลิ้น เนื้อทุเรียนสีทองนุ่มละเอียด ไม่เละ กลิ่นไม่ฉุน มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ หาทานได้ยาก”


นอกจากนี้ ยังมีทุเรียนอีกหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ หมอนทอง, นกหยิบ, พวงมณี, รวมทั้งผลไม้และเมนูผลไม้นานาชนิด เช่น เมลอน, มังคุด, มะม่วง, ไอศกรีมผลไม้ และข้าวเหมียวมูน และเครื่องดื่มคลายร้อน

เต็มอิ่มกับบุฟเฟต์ทุเรียนไม่อั้นตลอด 4 วันเต็มๆ รอบละ 1 ชม. จำนวน 5 รอบ เวลา 12.30-13.30 น. 14.00-15.00 น. 15.30-16.30 น. 17.00-18.00 น. และ18.30-19.30 น. จำกัดรอบละ 60 ท่าน ในราคาสุดพิเศษ 699 บาท สมาชิก M Card แลก 59 คะแนน รับส่วนลดผ่าน M APP ซื้อบัตรในราคาเพียง 595 บาท

พร้อมทั้งเลือกซื้อผลผลิตคุณภาพจากเกษตรกร ผลไม้ไทยตามฤดูกาล ส่งตรงจากสวน อาทิ ทุเรียนนนท์แท้, มังคุดนนท์, ส้มโอ, อโวคาโด, ทุเรียนกรอบ และอื่นๆ อีกมากมาย

พิเศษ! วันที่ 4 มิ.ย. 66 เวลา 17.00-18.00 น. มิว ศุภศิษฏ์ จะมาเพิ่มความฟินและความสนุกให้กับทุกท่าน ไปพร้อมๆ กัน

Comments are closed.

Pin It