Lifestyle

ทริปล่องเรือสำราญสุดหรู ส่งเสริมความหลากหลายและเท่าเทียม

Pinterest LinkedIn Tumblr


คอสต้า (ประเทศไทย) เปิดตัวทริปล่องเรือสำราญสุดหรู XXO PARTY CRUISE 2023 พร้อมการแสดงคอนเสิร์ตจากดีเจชื่อดังของไทยและระดับโลกกว่า 30 ชีวิต บนเส้นทางล่องเรือจาก กรุงเทพฯ-แหลมฉบัง-สีหนุวิลล์ ประเทศกัมพูชา และเกาะสมุย ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย เพื่อส่งเสริมความหลากหลายและเท่าเทียม และกระตุ้นนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกสู่ประเทศไทย


ภาสกร สุภีปรี ผู้บริหาร XXO PARTY CRUISE 2023 เผยว่า นับว่าเป็นหนึ่งในการเปิดตัวทริปล่องเรือสำราญสุดหรูขนาดใหญ่ในเอเชีย ภายใต้การบริหารของ Carnival Corporation & plc ที่มีเส้นทางการล่องเรือข้ามประเทศ ด้วยเรือสำราญยักษ์ใหญ่ Costa Serena ขนาด 13 ชั้น ความยาวกว่า 290 เมตร จุคนได้มากถึง 3,700 คน ภายในเรือมีลิฟต์แบบพาโนรามาเสมือนลอยขึ้นสู่ท้องฟ้า ห้องโถงประดับด้วยภาพจิตกรรมฝาผนัง งานศิลปะล้ำค่าและของตกแต่งที่หรูหรา ห้องออกกำลังกาย ห้องเกม พื้นที่กีฬา สระว่ายน้ำ สไลเดอร์ สปา ซาวน่า ออนเซ็น และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน


ทริปนี้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทางน้ำ พร้อมคอนเสิร์ต ปาร์ตี้ กับศิลปิน นักร้องชื่อดัง ผ่าน 3 เวทีหลักได้แก่ เวที Circuit สำหรับสาย LGBTQ กับเพลงแดนซ์มันๆ ร่วมกับ WE Party ปาร์ตี้ยักษ์จากยุโรป, เวที EDM เพลงอิเล็กทรอนิกส์ จัดเต็มด้วยดีเจระดับ Top 100 ของโลกถึง 3 คน และทีมดีเจชั้นแนวหน้าของไทย ร่วมกับ SPACEPLUS BANGKOK และ เวที Underground สำหรับแนว Tech-house Techno หรือ Trance พลาดไม่ได้กับดีเจระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมด้วยผู้จัดมือโปร Moonfestival, Energy, Sail Away, Rave Times พร้อมธีมปาร์ตี้กว่า 11 ธีม ตลอด 4 วัน 3 คืน

ร่วมสนุกกับการเฟ้นหาหนุ่มฮอต Mr.XXO 2023 ชิงเงินรางวัลกว่า 260,000 บาท และการแข่งขันของตัวแม่สุดแซ่บ XXO Drag 2023 เพื่อค้นหาแดร๊กควีนตัวท็อปชิงเงินรางวัลกว่า 140,000 บาท สนใจไปจอยกับปาร์ตี้เรือสำราญวันที่ 16-19 พ.ค. 66 ดูรายละเอียดที่ www.xxoparty.com หรือ facebook.com/xxoparty และ instagram.com/xxoparty

Comments are closed.

Pin It