Lifestyle

เรียนรู้โลกใต้ท้องทะเลไปกับ เหล่าตุ๊กตาและของตกแต่งบ้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพราะอิเกียเชื่อว่าการเล่นคือการเรียนรู้ อิเกีย ประเทศไทย ขอเชิญคุณหนูๆ มาเพลิดเพลินและเรียนรู้โลกใต้ท้องทะเลไปกับเหล่าตุ๊กตา ของตกแต่งบ้าน ของใช้สำหรับเด็กจากคอลเล็คชั่น BLÅVINGAD/ บลัววิงกอด ที่นอกจากจะพกความน่ารักมาทั้งท้องทะเลแล้ว ยังพกความพิเศษมาด้วยเพราะทำจากพลาสติก rPET และขยะในทะเล (Ocean Bound Plastic – OBP) เรียกได้ว่ามีทั้งความน่ารัก และยังเชิญชวนให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้และตระหนักถึงปัญหาขยะในท้องทะเล รวมถึงได้เป็นส่วนหนึ่งของการลดปริมาณขยะโดยการเลือกใช้ของเล่นที่ผลิตจากขยะพลาสติกรีไซเคิล

ตุ๊กตาผ้า 5 ชิ้น สัตว์ทะเล ขนาดกะทัดรัด คละสี ราคา 399 บาท
คอลเล็คชั่น BLAVINGAD /บลัววิงกอด ประกอบด้วยของเล่นรวมถึงตุ๊กตาหลากหลาย สิ่งทอ ของตกแต่งบ้านสำหรับเด็ก ที่มีไฮไลท์เป็นสัตว์ใต้ท้องทะเลตัวโปรดของใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เต่า โลมา วาฬ ปลาหมึกยักษ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งสัตว์ทะเลขวัญใจเด็กๆ เหล่านี้ทำมาจาก พลาสติกรีไซเคิล (rPET) ซึ่งเป็นวัสดุที่ผลิตขึ้นจากขวดพลาสติกรีไซเคิลที่ผ่านกระบวนการล้างทำความสะอาดสารปนเปื้อน แยกสี และบดละเอียดก่อนนำไปหลอมละลายและแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดใหม่ ซึ่งนำมาผลิตเป็นภาชนะ บรรจุภัณฑ์ต่างๆ และ ขยะพลาสติกที่ถูกทิ้งในท้องทะเล (Ocean Bound Plastic – OBP) เป็นเศษขยะที่ห่างจากชายฝั่ง 50 กิโลเมตรที่อาจไม่ได้รับการจัดการขยะอย่างเหมาะสม โดยคาดว่าขยะพลาสติกที่ถูกทิ้งตามชายฝั่งทะเลมีจำนวนมากถึง 80% ของจำนวนขยะพลาสติกทั้งหมดในทะเลเลยทีเดียว

ตุ๊กตาผ้า ปลาหมึกยักษ์ สีเหลือง ราคา 399 บาท
ของเล่นและของตกแต่งบ้านแสนน่ารักจากอิเกียคอลเล็คชั่นนี้จึงเปรียบเสมือนจิ๊กซอว์สำคัญที่จะช่วยสนับสนุนก้าวแรกของเด็กๆ ในการเรียนรู้เรื่องปัญหาขยะใต้ท้องทะเล เพราะอิเกียเชื่อว่าก้าวเล็กๆ ของพวกเขามีความสำคัญและสามารถเป็นจุดเริ่มต้นของพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้ในอนาคต

พบกับความน่ารักของเหล่าผองเพื่อนใต้ทะเลจากคอลเล็คชั่น BLAVINGAD /บลัววิงกอด ได้ที่สโตร์อิเกียบางนา บางใหญ่ และภูเก็ต และเว็บไซต์ IKEA.co.th

ตุ๊กตาผ้า เต่าเขียว ราคา 299 บาท

ตุ๊กตาผ้า วาฬสีฟ้า ราคา 690 บาท

ตุ๊กตาผ้า โลมาเทา ราคา 299 บาท

ตุ๊กตาผ้า วาฬออร์กา ราคา 399 บาท

Comments are closed.

Pin It