Lifestyle

“อรนลิน โลจนะโกสินทร์” รังสรรค์ Fornasetti งานศิลป์ระดับโลกสู่บ้านคุณ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ด้วยใจรักงานศิลปะ งานปั้น ภาพวาด และการตกแต่งบ้านของ อรนลิน โลจนะโกสินทร์ กรรมการบริหารแบรนด์ SEASONS OF LIVING ที่ตั้งใจจะสร้าง SEASONS OF LIVING ให้เป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์นำเข้าสุดหรูคุณภาพเยี่ยมจากอิตาลี พร้อมเผยว่า “เราไม่ได้ขายความเป็นแฟชั่น เพราะแฟชั่นจะอยู่กับคุณได้ไม่นาน แต่เราขายความเป็นอมตะของดีไซน์, ฟังก์ชั่น และคุณภาพที่จะอยู่กับคุณไปจนชั่วลูกชั่วหลาน สินค้าทุกแบรนด์เปรียบเสมือนการรังสรรค์งานศิลปะระดับโลกมาไว้ในบ้านของคุณ”


เหมือนดังที่ มร.เปียโร ฟอร์นาเซติ (Piero Fornasetti) ศิลปินผู้ก่อตั้งแบรนด์ ฟอร์นาเซติ (Fornasetti) เจ้าของผลงานลายเส้นขาว-ดำบนจานกระเบื้องเซรามิก ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ลีน่า คาวาลีรี (Lina Cavalieri) นางเอกละครบรอดเวย์ ซึ่งได้รับการกล่าวขานว่า เป็นหญิงสาวที่มีใบหน้าที่สวยงามที่สุดในโลกยุคนั้น ได้เคยกล่าวไว้ว่า “I don’t believe in periods or dates. I refuse to determine the value of an object by its date. I like the idea of creating fashionable items that never go out of fashion.”


นับจากปี ค.ศ. 1952 จนถึงวันนี้ เป็นเวลากว่า 68 ปี ที่แรงบันดาลใจอันแรงกล้าของ มร. เปียโร ฟอร์นาเซติ ได้ถูกส่งผ่านผลงานศิลปะแฮนด์เมดกว่า 10,000 ชิ้น และถูกถ่ายทอดสู่รุ่นของ บาร์นาบา ฟอร์นาเซติ (Barnaba Fornasetti) ลูกชายที่รักในงานศิลปะไม่ต่างจากผู้เป็นบิดาผู้ขับเคลื่อนแบรนด์ ฟอร์นาเซติ ให้เป็นที่รู้จักในระดับโลกผ่านผลงานมากมาย อาทิ จานกระเบื้องเซรามิก ผ้าพันคอทอมือ ตู้ไม้ เทียนหอม สเปรย์หอม เฟอร์นิเจอร์ พรม และวอลเปเปอร์ ซึ่งผลงานทุกชิ้นของ แบรนด์ฟอร์นาเซติ จะมีหมายเลข Serial Number กำกับ บางชิ้นเป็นผลงาน Limited Edition ที่มีเพียงไม่กี่ชิ้นบนโลก จึงควรคู่แก่การสะสม


ตลอดสิงหาคมนี้ ฟอร์นาเซติ แบรนด์ของตกแต่งบ้านที่บ่งบอกตัวตนและบุคลิกชัดเจนผ่านชิ้นงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่หลายคนเลือกสะสมเฉกเช่นสมบัติอันทรงคุณค่า พร้อมแล้วที่จะให้ผู้รักการแต่งบ้านและนักสะสมงานศิลป์ ได้เพลิดเพลินกับการเลือกสรรและเป็นเจ้าของไอเท็มใหม่จากฟอร์นาเซติ ที่มาพร้อมราคาพิเศษ ที่ SEASONS เอกมัย 20 โทร. 0-2715-0845 หรือที่ www.seasonsofliving.com

Comments are closed.

Pin It