SpongeBob SquarePants การ์ตูนสุดฮอตที่เป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับทั่วโลก โดย Nickelodeon ร่วมจัดแคมเปญเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย กับสยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับกรุงเทพฯ และนักท่องเที่ยว กับแคมเปญสุดฮอตของปี
ในปีนี้ สยามเซ็นเตอร์ได้ร่วมจับมือกับ SpongeBob SquarePants ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ซัมเมอร์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมอินเตอร์แอกทีฟมากมาย พร้อมพบกับการตกแต่งศูนย์การค้าอย่างสวยงามและสร้างสรรค์ ตลอดช่วงระยะเวลาของแคมเปญ
เดนนิส ถาน Vice President, Brand & Retail Marketing จาก พาราเมาท์ คอนซูเมอร์ โปรดักส์ เอเชีย กล่าวว่า “SpongeBob SquarePants เป็นคาแรกเตอร์จากอนิเมชั่นที่เป็นที่รักและเข้าถึงคนทุกเพศทุกวัย ด้วยอารมณ์ขันและการมองโลกในแง่ดี รวมถึงความสนุกสนานในการใช้ชีวิต ทำให้คาแรกเตอร์นี้มีความเหมาะสมอย่างมากกับการเป็นพาร์ทเนอร์กับสยามเซ็นเตอร์ เรามั่นใจว่าความร่วมมือในโปรเจคครั้งนี้จะนำไปสู่ประสบการณ์ซัมเมอร์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ช่วยแต่งแต้มสีสันให้กับกรุงเทพที่แสนสดใสและมีชื่อเสียงด้านแฟชั่นที่ล้ำเทรนด์”
สยามเซ็นเตอร์ได้ตกแต่งทั่วทั้งศูนย์ ในธีม Summer Splash with SpongeBob SquarePants มุ่งเน้นให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจขั้นสุดไปกับซัมเมอร์ที่เต็มไปด้วยสีสัน ไม่ว่าจะเป็นเดคอเรชั่นดิสเพลย์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากใต้ท้องทะเล มุมถ่ายรูปน่ารักๆ พร้อมพบกับคาแรกเตอร์ดังจากโลกของ SpongeBob SquarePants ที่จะมาปรากฏตัวรวมกันอย่างคึกคักทั่วทั้งศูนย์การค้า ให้ทุกคนร่วมเดินทางออกจากโลกแห่งความจริงสู่โลกที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นตามแบบฉบับของ SpongeBob
นอกจากนี้ สินค้าลิขสิทธ์จาก SpongeBob SquarePants ที่ได้ร่วมกับแบรนด์ดังต่างๆ ยังมีให้เลือกสรรมากมายที่ร้านค้าภายในสยามเซ็นเตอร์ตลอดทั้งแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า สนีกเอร์ส และ แอคเซสซอรี่ต่างๆ โดยแคมเปญนี้จะเชื่อมโยงทั้งออนกราวด์และออนไลน์ โดยจะใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมาย GEN Z และ GEN Alpha ตอกย้ำและขยายการเข้าถึงแบรนด์ของกลุ่มเป้าหมายที่จะกลายมาเป็น Trendsetter อันทรงพลังในอนาคต โดยงานจะจัดตั้งแต่วันนี้จนถึง 7 พฤษภาคม 2566
Comments are closed.