Lifestyle

H&M HOME เอาใจชาวบางนา เปิดตัวสาขา 3 ที่เมกาบางนา

Pinterest LinkedIn Tumblr


H&M HOME เปิดร้านสาขาที่ 3 ในประเทศไทย ที่เมกาบางนา (Megabangna) โดยคอนเซ็ปท์สโตร์แห่งใหม่นี้ครอบคลุมพื้นที่ 485 ตารางเมตร มาพร้อมกับประสบการณ์ที่สนุกสนานและสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมนำเสนอคอลเลกชั่นต่าง ๆ ของ H&M HOME ท่ามกลางบรรยากาศที่ทันสมัย


ร้านแห่งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศของโรงแรมบูทีคที่อบอุ่นและเป็นกันเอง มาพร้อมกับบริการที่เป็นเลิศและแรงบันดาลใจมากมาย จากทั้งบรรยากาศของร้านและบริการจากพนักงานที่พร้อมมอบคำแนะนำและความคิดสร้างสรรค์เรื่องการแต่งบ้าน ลูกค้าสามารถเลือกชมสินค้าสำหรับห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว และห้องเด็กได้ท่ามกลางการตกแต่งที่สะดุดตา ไม่ว่าจะเป็น ร้านดอกไม้ที่เต็มไปด้วยดอกไม้สดตามฤดูกาล พื้นไม้ปาเก้เนื้อแข็งวางลวดลายเชฟรอน และแชนเดอร์เลียคริสตัลอันงดงาม เป็นพื้นที่ที่คนรักงานดีไซน์จะต้องชอบอย่างแน่นอน


ไอด้า ลินดาห์ล (Ida Lindahl) ผู้จัดการทั่วไปของ H&M HOME กล่าวว่า “H&M HOME มีความยินดีมากที่ได้เปิดคอนเซ็ปท์สโตร์แห่งที่ 3 ในประเทศไทย เป็นเมืองสำคัญด้านแฟชั่นและดีไซน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเราเห็นโอกาสมากมายในการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้าด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและราคาที่จับต้องได้ เพื่อให้ทุกคนถ่ายทอดความเป็นตัวตนได้ที่บ้าน เราตื่นเต้นกับการเปิดร้านแห่งใหม่ที่เมกาบางนา และยินดีต้อนรับลูกค้าคนไทยทุกคนสู่โลกของ H&M HOME”


คอนเซ็ปท์สโตร์แห่งใหม่ที่เมกาบางนามาพร้อมกับอาณาจักรแห่งของตกแต่งบ้านและสินค้าดีไซน์มีทุกสไตล์เพื่อตอบโจทย์ความชอบที่หลากหลาย คุณจะได้พบกับของตกแต่งสุดพิเศษสำหรับห้องนั่งเล่นไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ ไฟ ไปจนถึงแจกัน สำหรับห้องนอนก็มีผ้าปูเตียงหลากหลายแบบให้เลือก และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับห้องน้ำมีผ้าเช็ดตัวและเสื้อคลุมอาบน้ำดีไซน์น่ารัก สำหรับห้องครัวและห้องรับประทานอาหารก็มีความครบครันทั้งช้อนส้อม ผ้าเช็ดปาก แก้วน้ำ และถาด สำหรับห้องเด็ก ๆ ก็มีทุกสิ่งเพื่อตอบโจทย์เด็กตั้งแต่วัยแรกเกิด ไม่ว่าจะเป็น ของเล่น ผ้าปูเตียง พรม หรือตู้เก็บของที่น่ารักและสารพัดประโยชน์ นอกจากนี้ยังมีร้านดอกไม้ภายในสาขาอีกด้วย


บริการประจำของทางร้าน ได้แก่ การจัดส่งถึงบ้าน บริการโมโนแกรมเพื่อให้ลูกค้าสามารถนำสินค้าชิ้นโปรดมาตกแต่งได้ และร้านดอกไม้ในร้านที่มีจำหน่ายดอกไม้ตามฤดูกาลในรูปแบบช่อเล็กเพื่อให้สามารถจัดช่อดอกไม้ได้ตามสไตล์ที่ต้องการ

ขอต้อนรับสู่บ้านหลังใหม่ที่ H&M HOME เมกาบางนา!

ที่อยู่: เมกาบางนา ชั้น 1, 39 ถนนบางนา-ตราด, บางแก้ว, บางพลี, สมุทรปราการ 10540
เวลาเปิด : วันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 10.00-22.00 น.

Comments are closed.

Pin It