Lifestyle

“เดอะ อัลติเมท โรแมนติก เลิฟเวอร์” ปรนนิบัติผิวผ่อนคลายทั่วเรื่อนร่าง สำหรับคู่รัก ที่ ยี่ สปา

Pinterest LinkedIn Tumblr


มีเลีย เกาะสมุย (Meliá Koh Samui) รีสอร์ทที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 20 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในประเทศไทยในปี 2564 จากผู้อ่านนิตยสาร “คอนเดนาสต์ ทราเวลเลอร์” นำเสนอแพ็คเกจสปา “เดอะ อัลติเมท โรแมนติก เลิฟเวอร์” (The Ultimate Romantic Lover) ที่ออกแบบมาเพื่อปรณนิบัติผิวสำหรับคู่รักโดยเฉพาะ ให้บริการที่ ยี่ สปา (YHI Spa) ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 31 มีนาคม 2566


แพ็คเกจสปา “เดอะ อัลติเมท โรแมนติก เลิฟเวอร์” เริ่มต้นด้วยการสาธิตการนวดแบบพื้นฐาน เพื่อให้คู่รักนำเทคนิคการนวดไปใช้นวดให้กันและกันที่บ้าน จากนั้น จึงเริ่มปรับสมดุลให้กับร่างกายของคุณและคนที่คุณรัก ด้วยการผ่อนคลายเป็นเวลา 15 นาที ในห้องอบไอน้ำสมุนไพรไทย แล้วจึงตามด้วยการขัดผิว 45 นาที ด้วยครีมขัดผิวกลิ่นดอกกุหลาบหอมเย้ายวน ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ตามด้วยการนวดเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยน้ำมันหอมระเหยกลิ่นดอกกุหลาบ 60 นาที พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับแพ็คเกจนี้ด้วยชาร้อนสมุนไพร จากยี่ สปา

แพ็กเกจ “เดอะ อัลติเมท โรแมนติก เลิฟเวอร์” ใช้เวลาทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง 45 นาที ราคาท่านละ 4,999++ บาท และราคา 8,999++ บาท เมื่อคู่รักใช้บริการพร้อมกัน 2 ท่าน ให้บริการทุกวัน ที่ ยี่ สปา ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 20.00 น. ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 31 มีนาคม 2566


ยี่ สปา ตั้งอยู่บนชั้นสอง เหนือบริเวณล็อบบี้ของรีสอร์ท เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องสำหรับให้บริการสปาทรีทเมนต์สำหรับ 2 ท่าน 2 ห้อง ซึ่งมีอ่างสำหรับแช่น้ำและห้องอาบน้ำในตัว ห้องสำหรับให้บริการสปาทรีทเมนต์สำหรับ 1 ท่าน อีก 2 ห้อง ห้องอบเซาว์น่าแบบอินฟาเรท ห้องอบไอน้ำ และห้องสำหรับการบำบัดด้วยน้ำให้บริการ นอกจากนี้ยังมีบริการทรีทเมนต์ริมชายหาดเชิงมนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองทรีทเมนต์ได้ที่เบอร์ 077 938 899 หรือ อีเมล kantima.chompoolad@melia.com
ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

Comments are closed.

Pin It