Lifestyle

มองหาของขวัญที่เป็นมิตรต่อโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


เทศกาลแห่งความสุข ต้อนรับปี 2566 กำลังจะมาถึง “อีโคโทเปีย”(Ecotopia) พื้นที่สร้างสรรค์จากกลุ่มคนรักษ์โลกตัวจริง ที่มารวมพลังสร้างประสบการณ์ใหม่ของคำว่าอีโคที่เข้าถึงง่าย ภายใต้แนวคิด “Together, We Co-Create A Better World” เพื่อนำเสนอการใช้ชีวิตรักษ์โลกที่สามารถสร้างให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดี และทำสิ่งที่มีคุณค่าต่อผู้อื่นได้อีกด้วย ซึ่งมีของขวัญให้เลือกมากมายตั้งแต่ของใช้ในชีวิตประจำวัน จนถึงสินค้าแฟชั่น ของตกแต่งบ้าน ที่ Ecotopia ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม

เสาวรภย์? ปรีชาวุฒิ
คงดีไม่น้อยหากเราจะมอบของขวัญที่มีคุณค่าต่อผู้ให้และผู้รับ อีกทั้ง Ecotopia ยังมีเคล็ดลับดีๆ ในการเป็นจุดเริ่มต้นในการปรับชีวิตไลฟ์สไตล์ในรูปแบบอีโคมาฝากง่ายๆ อีกด้วยว่า ให้จัดอันดับสิ่งที่ใช้ในชีวิตประจำวันว่าอะไรที่จำเป็น ใช้ทุกวัน ให้ลองสังเกตและปรับนำมาใช้กับตัวเองเพื่อลดใช้ในสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไป เช่น ขวดน้ำที่สามารถพกพาได้ตลอด หรือกล่องข้าว รวมทั้งอย่าปล่อยให้ตัวเองใช้สารเคมีมากเกินไป ตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติ ไม่ทำร้ายเรา ไม่ทำร้ายโลกให้เลือกมากมาย มีทั้งยาสระผม สบู่ ครีม เครื่องสำอาง

โอบอุ้ม ชุมสาย ณ อยุธยา
นอกจากนี้ ยังมีเซ็ตของขวัญรักษ์โลกเพื่อให้ง่ายต่อการเลือกให้กับคนพิเศษ อาทิ กิฟต์เซ็ตผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเอง มี Hand&Body โลชั่นจาก Common Ground เนื้อโลชั่นไร้สารเคมีสูตรออร์แกนิกส์ สบู่ผสมวิตามิน สเปรย์คลายเครียด เป็นต้น หรือจะเป็นกิฟต์เซ็ตของขวัญแบบ zero-waste ประกอบด้วยกล่องข้าวจากฟางข้าวโพด กระเป๋าเก็บอุณหภูมิ ช้อนส้อมพกพา

อีกทั้งยังมีกิฟต์เซ็ตของขวัญสำหรับในการเริ่มต้นทำงานในปีใหม่ อุปกรณ์ทำงาน ทั้งที่หนีบกระดาษ ที่เสียบดินสอ สามารถเป็นของตกแต่งโต๊ะที่มีความเฟรนด์ลี่ อีโค เพื่อสร้างอารมณ์ดีระหว่างทำงาน

วิมลทิพย์ จารุกิจพิพัฒน์
หากใครที่สายเขียวชอบการปลูก Ecotopia มีเมล็ดพันธุ์พืชจำหน่าย มีทั้งปุ๋ยกากกาแฟ ถาดเพาะรักษ์โลก และยังมีสินค้าอีโคอีกมากมาย ที่เลือกเป็นของขวัญมอบในช่วงเวลาพิเศษนี้ พร้อมรับมอบโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อชอป 2,500 บาทขึ้นไป รับส่วนลดทันที 200 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้-8 ม.ค. 66

นอกจากนี้ ยังเลือกชอปสินค้าได้ที่แคตะล็อกออนไลน์ เพียงคลิก https://bit.ly/3Vi4hPW หรือที่ FB : Ecotopia Thailand

Comments are closed.

Pin It