Lifestyle

สุดหยิว “อั้ม-อธิชาติ” สลัดผ้าถ่ายปก LIPS

Pinterest LinkedIn Tumblr


โอ้ ! แม่เจ้า…เพียงแค่ นิตยสาร LIPS (ลิปส์) ปกล่าสุด วางแผงได้เพียงวันเดียวเท่านั้น เชื่อได้เลยว่า ทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ ไม่เว้นแม้แต่ ชะนี เก้งกวาง ทั้งหลายเป็นต้องน้ำลายไหล เมื่อพระเอกหนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ยอมสลัดผ้าอวดหุ่นล่ำบึ๊ก โชว์กล้ามเป็นมัดๆและซิกแพคเป็นชั้นๆ ให้ ศักดิ์ชัย กาย บก.นิตยสารลิปส์ กดชัตเตอร์เก็บเป็นบันทึกหน้าใหม่ ให้ใครต่อใครได้ใจละลาย
ศักดิ์ชัย กาย เผยถึงที่มาของการถ่ายแฟชั่นส์เซ็ตนี้ว่า “อั้ม เป็นเจ้าของรายการ The Idol Project One ที่ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 เพื่อค้นหาพระเอก-นางเอกหน้าใหม่มาประดับวงการบันเทิงให้กับช่อง 3 ดังนั้น นิตยสารลิปส์ จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่ง โดยได้พูดคุยกับอั้มก่อนหน้านี้ว่า เมื่อได้ผู้ชนะ ทางลิปส์จะนำพระนางหน้าใหม่มาขึ้นปก แต่ด้วยเหตุผลเรื่องจังหวะเวลาจึงไม่สามารถนำผู้ชนะจากรายการ The Idol Project One มาขึ้นปกตามคิวที่นัดหมายได้ จึงติดต่ออั้ม เพื่อขอให้มาถ่ายแบบขึ้นปกแทน และคำตอบที่ได้รับก็ทำให้ ศักดิ์ชัย ถึงกับอึ้ง เมื่อพระเอกหนุ่มกล้ามโตตอบ “ตกลง” ทันควัน” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ Healty & Physical” เนื่องจาก ศักดิ์ชัยเล็งเห็นถึงหุ่นที่สุดแสนจะเฟิร์ม เพราะรู้ว่าอั้มเป็นคนที่มีวินัยในการออกกำลังกายสูงมาก จึงอยากถ่ายแฟชั่นส์เซ็ตนี้ให้ออกมาในแบบ semi nude (กึ่งนู้ด) เพื่อเป็นตัวอย่างให้กับคนที่อยากมีรูปร่างดีได้เอาอย่างบ้าง
แฟชั่นสุดวาบหวิวของอั้มครั้งนี้ ศักดิ์ชัย บอกว่า “ผมใช้เวลาในการรัวชัตเตอร์เพียง 2-3 ชม.เท่านั้น เมื่อถ่ายเสร็จก็ให้อั้มเลือกภาพว่าภาพไหนเอาก็เก็บไว้ ส่วนภาพไหนไม่เอา หรือไม่ชอบ ก็ลบทิ้งทันที และขอยืนยันเลยว่า อั้มไม่ได้แก้ผ้าหมด บางภาพที่เห็นขึ้นปกอาจดูเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย แต่จริงๆ แล้วอั้มสวมกางเกงบ็อกเซอร์ตัวเล็กสีดำเอาไว้ แต่ผมใช้เทคนิคเรื่องแสงเงามาอำพรางไว้ จึงดูเหมือนไม่ได้ใส่อะไร”
หลังจากที่ร่วมงานกับพระเอกหนุ่มปากแดง ศักดิ์ชัยถึงกับชมนายแบบคนนี้ไม่ขาดปากว่า ทั้งน่ารัก ไม่หยิ่งอย่างใครว่า อีกทั้งให้เกียรติกับทีมงานทุกคน
ปกลิปส์เดือนธันวาคม ปักษ์ล่าสุดนี้ ต้องมีถึง 2 ปกให้เลือกซื้อกัน เพราะปกหนึ่งบก.ชอบ อีกปกหนึ่งอั้มชอบ ส่วนด้านในมีภาพให้ชมกันแบบเต็มๆ ตา ใครที่เป็นแฟนของหนุ่มปากแดงคนนี้ อย่ารอช้า ! เพราะแว่วมาว่า ยอดขายกับยอดสั่งจองถล่มทลาย ไม่แพ้ฉบับนางเอกนัยน์ตาหวานปานน้ำผึ้งกันเลยทีเดียว








Comments are closed.

Pin It