Lifestyle

SPARKLING HAPPINESS ชมไฟใจกลางกรุง MBK เนรมิตพื้นที่แห่งความสุขต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปี

Pinterest LinkedIn Tumblr


เริ่มต้นก้าวเข้าสู่บรรยากาศของความสุขสันต์ของช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองของเทศกาลปลายปีทั้งคริสต์มาสและปีใหม่ กับการเปิดไฟต้นคริสต์มาสของ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ในงาน SPARKLING HAPPINESS ที่มีมาในธีม DISCO พร้อมทั้งเนรมิตบรรยากาศโดยรอบแต่งแต้มด้วยแสงไฟระยิบระยับอย่างงดงาม มีทั้งซานต้าใหญ่ยักษ์ ซุ้มสโนว์แมน และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ มากมาย เป็นสถานที่เช็กอินที่คุณห้ามพลาดในช่วงส่งท้ายปีนี้


โดยสำหรับการสร้างสรรค์ ต้นคริสต์มาส DISCO ได้รับแรงบันดาลใจจากการปรับโฉมใหม่ของ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ที่มีการเติม Magnet ร้านค้าใหม่ ๆ รวมถึงการเพิ่มโซน Night Vibes สร้างประสบการณ์กิน ดื่ม เที่ยว ช้อป ครบครันในที่เดียว ปั้นแลนด์มาร์กสังสรรค์แห่งใหม่ใจกลางเมือง จึงได้หยิบเอาสีสันของดนตรีในยุค 70s 80s และ 90s ที่มีกลิ่นอาย retro & disco มาสะท้อนความสนุกผ่าน Disco Mirror Ball ที่ประดับประดามากกว่า 300 ลูก ซึ่ง Disco Mirror Ball ยังเป็นสัญลักษณ์ที่ชวนให้นึกถึงฟลอร์เต้นรำ จังหวะของความสนุกที่รอต้อนรับผู้มาเยือนให้ได้สัมผัสบรรยากาศของการเฉลิมฉลอง ได้รับความสนุกและตื่นเต้นไปกับมุมถ่ายรูปต่าง ๆ


ในค่ำคืนพิเศษของการเปิดไฟต้นคริสต์มาสนี้ ได้รับเกียรติจาก นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) และคณะผู้บริหารระดับสูงของเอ็ม บี เค ร่วมชมงาน พร้อมด้วยศิลปินไอดอล ทั้ง Berry Berry, Rose Quart, Cosmos, Z22, เพียวเพียว และ กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ผู้บริหาร idol exchange มาพร้อม กลุ่ม T-Band สุดฮอต ร่วมชมเปิดไฟต้นคริสต์มาส DISCO และโชว์สุดพิเศษร่วมร้องเพลงคริสต์มาสส่งความสุขร่วมกัน


นอกจากนี้ทาง ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังได้จัดแคมเปญ “SPARKING HAPPINESS” ร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้นักช้อปสูงสุดถึง 4 ต่อ โดย ต่อที่ 1 เพียงกดยืนยันสิทธิ์ และ สะสมยอดช้อปภายในศูนย์ฯ ผ่านแอพพลิเคชัน MBK PLUS ทุก 500 บาท หรือใช้ MBK POINTS 20 คะแนน รับ 1 สิทธิ์ ลุ้น รางวัลที่ 1 ตั๋วเครื่องบินจาก Thai Vietjet Air รางวัลที่ 2 คะแนน MBK POINTS 100,0000 คะแนน และ รางวัลที่ 3 เครื่องทำแฮมเบอร์เกอร์ พร้อมจับรางวัลผู้โชคดีเป็นประจำทุกสัปดาห์ ต่อที่ 2 เมื่อช้อปครบทุก 3,000 บาท แลกรับ MBK Gift Voucher 100 บาท และช้อปครบทุก 12,000 บาท แลกรับ Gift Voucher 500 บาท (จำกัด 3 สิทธิ์ตลอดรายการ) ต่อที่ 3 ใช้ MBK POINTS 600 POINTS รับส่วนลด 100 บาท (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ) 800 POINTS แลกรับฟรี SHOPPING BAG มูลค่า 490 บาท 1 ใบ ต่อที่ 4 แลกรับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อาทิ บัตรเครดิตธนาคารออมสิน บัตรเครดิตเคทีซี บัตรเครดิตทีทีบี บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2566


นอกจากนี้ยังมีขบวนทรูปที่จะออกไปเซอร์ไพรส์ภายในศูนย์ฯ เชิญชวนร่วมเล่นเกมรับของรางวัลส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ตลอดจนกิจกรรมความบันเทิงจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ข้ามปี บริเวณ MEETING POINT ชั้น G โซน A ในช่วงบ่ายและเย็นของวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 23 – 31 ธันวาคม ซึ่งแต่ละวันจะมีไฮไลต์การแสดงและศิลปินแตกต่างกันไป อย่างเช่น การแสดงวงดนตรี Acoustic, คู่จิ้นสุดฮอตโนอึล ณัฐรัชต์ ควงคู่มากับ บอส ชัยกมล, ศิลปินป๊อบดูโอ้วง Whal & Dolph ค่าย What The Duck, คู่นักแสดง ฟอร์ด ฐิติพงศ์ และ พีท วสุธร ฯลฯ


ติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285

Comments are closed.

Pin It