Lifestyle

10 ไอเดียยูนิฟอร์มสุดเก๋ จากโครงการ “Mezzaluna Design Challenge”

Pinterest LinkedIn Tumblr

ผู้เข้าประกวดและคณะกรรมการ
>> เมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมาห้องอาหารเมซซาลูนา ณ เดอะ โดม แอท เลอบัว ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ของโครงการ “Mezzaluna Design Challenge” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนโฉมจากห้องอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน ไปสู่การห้องอาหารที่นำเสนออาหารร่วมสมัยอันสุดสร้างสรรค์ ที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารอันน่าจดจำในแบบเอ็กคลูซีฟ

เมซซาลูนา คือห้องอาหารที่นำเสนออาหารในแบบร่วมสมัยและเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 65 ของทาวเวอร์คลับ แอท เลอบัว ซึ่งเปิดโอกาสให้แขกได้เพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์อันสวยงามของกรุงเทพฯ และแม่น้ำเจ้าพระยาในแบบพาโนรามิก โดยมีการบรรเลงเพลงคลาสสิกเพื่อขับกล่อมและสร้างบรรยากาศการรับประทานอาหารที่หรูหราและสง่างาม เปรียบประหนึ่งการมอบประสบการณ์ด้านอาหารในแบบร่วมสมัยอันสุดสร้างสรรค์และดีที่สุด ให้แขกคนพิเศษได้สัมผัส ใจกลางกรุงเทพมหานคร

และเพื่อให้สมกับความเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวโฉมใหม่ของห้องอาหาร เมซซาลูนา จึงจัดโครงการพิเศษเปิดโอกาศให้นักออกแบบชาวไทยนำความพรสวรรค์และแรงบรรดาลใจ มาสร้างสรรค์ชุดยูนิฟอร์มของพนักงาน และชุดยูนิฟอร์มที่ได้รางวัล จะถูกให้พนักงานได้สวมใส่ทำงานจริง

งานนี้มีคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ให้เกียรติร่วมในการตัดสินหาผู้ชนะในโครงการนี้ นำทีมโดย คุณอาร์ต-อารยา อินทรา สไตลิส์แฟชั่นชื่อดังระดับแนวหน้า คุณจ๋อม-ศิริชัย ทหรานนท์ ดีไซเนอร์ชื่อดังและเจ้าของห้องเสื้อ Theatre คุณฟอร์ด-กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหาร นิตยสารแอล ประเทศไทย คุณหมู-พลพัฒน์ อัศวประภา เจ้าของห้องเสื้อ ASAVA และ คุณตุ้ม-เมตตา ตันติสัจจธรรม เจ้าของห้องเสื้อเมตตา

และอีกไม่นานนี้เราจะได้รู้กันว่าชุดสุดเก๋ของใครจะถูกใจกรรมการพร้อมคว้ารางวัล 100,000 บาท ไปครอง :: Report by FLASH mag.

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
ปานธรรม นาคะบุตร
เตชินทร์ ไกรขจรกิตติ
เฉลิม   อินทลักษณ์
สิทธิศักดิ์   ง้าวเทพพิทักษ์
ชนิศ   ศรีอาจ
เกียรติกร  เจริญพานิช
ณัฐณิชา  โอภาศสุขสถิต
สรลิศ  แก้วกมล
ปรเมศร์ ชัยยงยศ
จตุพร เจริญเอม

Comments are closed.

Pin It