Lifestyle

“เซ็นทรัลพระราม 2” พลิกโฉมใหม่! ชูคอนเซ็ปต์ชอปได้ทุกวัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เผยนิวลุคปลุกประสบการณ์การชอปครั้งใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม กับ “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2” ปักธงชอปปิ้งเดสติเนชั่นขวัญใจนักช้อปย่านกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ด้วยคอนเซ็ปต์ “THE NEW LOOK เซ็นทรัลพระราม 2 โฉมใหม่ ชอปได้ทุกวัน” มาพร้อมการตกแต่งสุดยูนีคในธีม “Lively Greenery” นำเสน่ห์ธรรมชาติมาให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น ชูนวัตกรรมการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเชื่อมต่อทุกชั้นทุกแผนกด้วยดีไซน์สุดล้ำ พร้อมสินค้าและบริการที่ดีที่สุดเพื่อนักช้อปทุกไลฟ์สไตล์ เปิดให้นักช้อปเช็คอินแล้ววันนี้!


โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “การปรับโฉมครั้งใหม่นี้ เป็นการต่อยอดภารกิจการรีดีไซน์ของห้างเซ็นทรัลพระราม 2 ซึ่งจากช่วงต้นปีที่ผ่านมาเราได้เปิดตัวโฉมใหม่ในเฟสแรกของห้างฯ ตั้งแต่ชั้น 1-3 ประกอบด้วยแผนก Beauty Galerie, Women Fashion, Watch and Fine Jewelry, Lingerie และ Unisex and Men Fashion ด้วยการเชื่อมต่อแต่ละแผนกในรูปแบบ Seamless Integration ให้ความแตกต่างของการดีไซน์แต่ละชั้นเป็นไปอย่างกลมกลืน”


พร้อมยกระดับการชอปเต็มรูปแบบ ทั้ง 4 ชั้น ประกอบด้วย ชั้น 1 : แผนก Beauty, Shoes & Bag, Women และ Watch and Fine Jewelry อาณาจักรความงามครบวงจรสำหรับผู้หญิง ตกแต่งในกลิ่นอายธรรมชาติและดอกไม้สีสันสดใส


ชั้น 2 : พบกับ “My Little World” แผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่ และแผนก Lingerie โดดเด่นด้วยมนต์เสน่ห์แห่งสีชมพู เน้นความเป็นเฟมินีนให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย พร้อมลูกเล่นน่ารัก ด้วยลายเพนต์รูปสิงโต และเหล่าสรรพสัตว์ที่หน้าลิฟต์


ชั้น 3 : แผนก Unisex Fashion, Men และ Super Sport สำหรับสายแฟชั่น ตกแต่งในธีม “Gateway To The South–ประตูสู่ภาคใต้” นำเสนอวิถีชีวิต สถานที่ และซิกเนเจอร์ไอเทมเด่นๆ ที่พบได้ตลอดเส้นทางไปยังภาคใต้ สะท้อนภาพลักษณ์ของย่านพระราม 2 ประตูกรุงเทพฯ สู่ภาคใต้


ชั้น 4 : แผนกโฮม รวมไอเทมเครื่องนอน เครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 200 แบรนด์ ภายใต้บรรยากาศ Sea of South ต่อเนื่องจากชั้น 3 สู่ท้องทะเลปักษ์ใต้ นำเสนอวิถีชีวิตการเดินทางโดยเรือ

Comments are closed.

Pin It