Lifestyle

BMW Millennium Auto อวดโฉมแฟลกชิปโชว์รูมใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เปิดตัวแฟลกชิปโชว์รูมรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ ใหม่ ริมถนนพัฒนาการ-ศรีนครินทร์ ขึ้นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘A Unique Experience Beyond Imagination’ ที่ให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ เชื่อมโยงไปสู่ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ภายในอาคารอย่างมีชั้นเชิง

อเล็กซานเดอร์ บารากา และดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ
ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “นับเป็นโชว์รูมที่สร้างประสบการณ์พิเศษแบบเฉพาะตัว ให้ตรงใจลูกค้าแต่ละท่าน ผ่านโชว์รูมจริง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของหลักการ ‘ODO’ (Online-Data-Offline) ที่นำคำว่า ‘ออฟไลน์’ หรือโชว์รูมจริง กลับมามีบทบาทควบคู่ไปกับเทรนด์ออนไลน์ในปัจจุบัน ทั้งยังมีการจัดเก็บฐานข้อมูลของลูกค้าอย่างเป็นระบบ เพื่อครอบคลุมการให้บริการ ทั้งรถยนต์ใหม่และรถยนต์มือสอง รวมไปถึงการบริการหลังการขาย ด้วยศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร”

บียอร์น แอนทอนส์สัน, อเล็กซานเดอร์ บารากา, ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ, เจิดนภางค์ ธรรมชวนวิริยะ และศุกลกานต์ ธรรมชวนวิริยะ
วิสูตร สุขพงษ์ กก.ผจก.บจก.วีทู ดีไซน์ สตูดิโอ (V2 Design Studio) ในฐานะผู้จุดประกายไอเดีย เล่าที่มาของการพัฒนาแฟลกชิปโชว์รูมว่า “เป็นความตั้งใจที่จะสร้างความสมดุลระหว่าง 3 เรื่องหลัก ได้แก่ วิธีคิดแบบที่ให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric), การยกระดับคุณภาพชีวิตในอาคาร (People & Place Quality) และสำคัญต้องเป็นงานออกแบบที่ตอบโจทย์ทางธุรกิจ (Business Wise) โดยแนวคิดเหล่านี้ แปลงออกมาในรูปของงานออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด”


สำหรับการออกแบบโชว์รูมสุดล้ำ ที่มีคอนเซ็ปต์ด้านการขายใหม่ (Retail Next) กับอาคารที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกทันสมัย กับดีไซน์ส่วนหน้า (Architectural Façade) ที่ออกแบบเป็นกล่องกระจกใส และระนาบแนวนอนขนาดใหญ่ เหมือนกำลังลอยเคลื่อนออกจากกัน (Floating Box) ช่วยขยายการมองเห็นของอาคารได้เต็มหน้ากว้างถนน และแบ่ง Façade ออกเป็น 3 หน้าต่างย่อย ตามกลุ่มรถที่ต่างกัน ส่งผลให้แต่ละโซนโดดเด่นน่าสนใจ

Comments are closed.

Pin It