Lifestyle

75 ปีเซ็นทรัล ชวนส่องไอเทมคนดัง กับความทรงจำสุดประทับใจ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดนิทรรศการพิเศษ “The Central Memory Bank” ทรานสฟอร์มพื้นที่จัดแสดงของ “เซ็นทรัล: ดิ ออริจินัล สโตร์” บนถนนเจริญกรุง ให้กลายเป็นพื้นที่แบ่งปันความทรงจำอันงดงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพราะทุกความทรงจำที่เกิดขึ้นสวยงามเสมอ” ชวนคนไทยย้อนสู่จุดเริ่มต้นของห้างเซ็นทรัลที่อยู่เคียงคู่ทุกการเปลี่ยนผ่านของสังคมไทย พร้อมโชว์ 75 ไอเทมแห่งความทรงจำจากเหล่าคนสำคัญ ทั้งยังให้ผู้เข้าชมได้ร่วมแบ่งปันความผูกพันแสนประทับใจและรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ห้างเซ็นทรัลตั้งใจออกแบบสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ให้ลูกค้าได้เก็บสะสม โดยนิทรรศการจัดไปจนถึงวันที่ 6 พ.ย. 65 บนพื้นที่จัดนิทรรศการหมุนเวียน Central Space ชั้น 3

ของสะสมคุณเอิ๊ก
งานนี้พิธีกรสาวชื่อดัง “เอิ๊ก-พรหมพร ยูวะเวส” ร่วมนำของใช้ส่วนตัวมาจัดแสดงพร้อมเล่าว่า “เอิ๊กกับครอบครัวชอบไปเดินเซ็นทรัล ชิดลมกันตั้งแต่เอิ๊กยังเด็ก คุณแม่ชอบชวนไปเลือกซื้อแจกันดอกไม้สวยๆ ที่โซนของใช้ในบ้าน ไปทีไรก็จะได้ของติดไม้ติดมือกลับมาทุกครั้ง ซึ่งแจกันสีขาวลวดลายประณีตใบนี้ เป็นชิ้นที่รักมาก เพราะคุณแม่เป็นคนซื้อมาฝากจากเซ็นทรัลชิดลม”

ของสะสมคุณแก้ม
ด้านเซเลบสาวสวย “แก้ม-สามสรา เอี่ยมเอกดุล” ส่งคอลเลกชัน Hello Kitty สุดหวงที่เก็บสะสมไว้นานกว่า 25 ปีมาร่วมจัดแสดง บอกว่า “แก้มชอบ Hello Kitty มากๆ ตอนเด็กๆ เวลาไปเซ็นทรัลจะต้องขอซื้อกลับบ้านอย่างน้อย 1 ชิ้น ความทรงจำที่ไม่มีวันลืมคือ ตอนแปดขวบคุณครูเปียโนซื้อยางลบคิตตี้ให้ หลังจากที่แก้มแสดงเปียโนเสร็จ เพราะวันนั้นแก้มกังวลมาก พอได้คิตตี้เป็นรางวัลก็เลยยิ้มได้ค่ะ ทุกวันนี้เลยเก็บยางลบนั้นไว้เป็นอย่างดีค่ะ”

ของสะสมคุณโฟม
ไฮโซหนุ่มคนเก่ง “โฟม-ภากร ดำรงวัฒนโภคิน” ร่วมนำรถของเล่นอายุ 30 ปีที่ครอบครัวซื้อให้จากเซ็นทรัล ชิดลม มาแบ่งปันโมเมนต์แห่งความทรงจำ “รถของเล่นเซ็ตนี้ เป็นเซ็ตที่ผมขอที่บ้านเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าตอนเด็กๆ จำได้ว่าเล่นอยู่หลายปี เอ็นจอยมาก จนโตขึ้นมาก็ไม่ยอมทิ้ง ทุกวันนี้ผมเอามาเก็บไว้ในตู้โชว์ครับ รักมากจริงๆ”

Comments are closed.

Pin It