Lifestyle

งามงดกับผลิตภัณฑ์ภาพฝีพระหัตถ์พระเทพฯ ที่ร้านภูฟ้า

Pinterest LinkedIn Tumblr

การ์ดอวยพรปีใหม่ ราคาใบละ 15 บาท
>>รับปีใหม่ด้วยของที่เป็นสิริมงคลต่อชีวิตอย่าง ชุดสินค้าภาพฝีพระหัตถ์ของ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ภาพ “พญานาคและแมลงป่อง” ที่ร้านภูฟ้าได้รับพระราชทาน ประกอบลายพระหัตถ์โคลงโลกนิติซึ่งเป็นสุภาษิตเก่าแก่ ซึ่งทางร้านได้อัญเชิญภาพวาดฝีพระหัตถ์มาจัดทำเป็นคอลเลคชั่น “สุขสมบูรณ์ สวัสดีปีมะโรง” ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายผลิตภัณฑ์

ในปี 2555 นี้ ทางร้านภูฟ้าร่วมฉลองศักราชใหม่ 2555 พร้อมด้วยฉลองโอกาสครบรอบ 10 ปีของทางร้านด้วยชุดสินค้าภาพฝีพระหัตถ์ของสมเด็จพระเทพรัตรนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี “สุขสมบูรณ์ สวัสดีปีมะโรง” เป็นภาพ “พญานาคและแมลงป่อง” ที่ร้านภูฟ้าได้รับพระราชทาน ประกอบลายพระหัตถ์โคลงโลกนิติ ซึ่งเป็นสุภาษิตเก่าแก่ ที่บรรพบุรุษของไทยนำมาเป็นคำสอนในการดำเนินชีวิตให้ถูกต้องดีงาม ในบทที่ว่าด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตนของพญานาคราช ทั้ง ๆ ที่มีฤทธิ์ปานพระอาทิตย์ ผิดกับแมงป่องซึ่งมักโอ้อวดว่าตัวมีฤทธิ์เดชมากมายทั้งที่มีพิษเพียงน้อยนิด

พร้อมทั้งพรพระราชทาน “สวัสดีปีมะโรง ๒๕๕๕” ลายพระหัตถ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี อวยพรให้ทุกคนมีความสุขสวัสดี ตลอดปีมะโรง ๒๕๕๕ ซึ่งเป็นปีแห่งพญานาคราชสัญลักษณ์สำคัญของน้ำซึ่งผูกพันกับวิถีชีวิตไทยตลอดมา คนไทยนับถือพญานาคว่ามีอำนาจยิ่งใหญ่ ผู้ดลบันดาลให้ฝนฟ้าตกต้องตามฤดูกาลอย่างพอเพียงและพอเหมาะ สร้างความสุขความอุดมสมบูรณ์ มามอบให้ชาวไทยทุกคน ในปีมะโรง ๒๕๕๕ นี้

ทางร้านได้อัญเชิญภาพวาดฝีพระหัตถ์มาจัดทำเป็นคอลเลคชั่น “สุขสมบูรณ์ สวัสดีปีมะโรง” ที่ประกอบด้วย เสื้อยืดโปโล 5 สี คือ สีชมพู สีเขียว สีฟ้า สีเหลืองและ สีอิฐ เสื้อยืดทีเชิ้ต สีน้ำเงิน สีขาว เสื้อแจ๊กเก๊ต สีน้ำเงินและสีเทา บัตรอวยพรปีใหม่ แก้วกาแฟ เหยือกน้ำ กระติกน้ำ สมุดบันทึก สมุดฉีก ปากกา นาฬิกาแขวน นาฬิกาพก ผ้าขนหนู ร่มและอื่นๆ โดยได้คุณเมนาท นันทขว้าง ให้เกียรติเป็นที่ปรึกษาในการให้สีสำหรับผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้

เหมาะที่จะซื้อหามาเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตในปีหน้านี้ พร้อมทั้งเป็นของขวัญของกำนัลที่ใครได้รับก็จะมีความสุขฉลองปีใหม่ โดยผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นนี้ มีวางจำหน่ายที่ร้านภูฟ้า ทั้ง 16 สาขา อาทิ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์, จัตุรัสจามจุรี, ศิริราช, หัวหิน มาเก็ต วิลเลจ ฯลฯ สอบถามรายละเอียดได้ที่โทรศัพท์ 0-2655-6242
แก้วกาแฟ mug ราคา 100 บาท
นาฬิกาปลุก 180 บาท
หมวก 150 บาท
ปากกา 20 บาท
แก้วน้ำ ใบละ 75 บาท
แก้วน้ำเก็บความร้อน-เย็น ราคา 220 บาท
ผ้าขนหนู แพ็กละ 240 บาท
ร่ม 280 บาท
ร่มพับ 3 ตอน 220 บาท
สมุดบันทึกและสมุดฉีก ราคา 15-75 บาท
เสื้อโปโล มีให้เลือก 5 สี ราคา 300 - 350 บาท
เสื้อยืด 200 บาท
ชุดกรองชา ชุดละ 550 บาท
เหยือกน้ำ ใบละ 180 บาท
กระเป๋าผ้าดิบ 250 บาท
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It