Lifestyle

สิงหาพาแม่เที่ยว โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ออกโปรโมชั่นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองสุดสัปดาห์วันแม่ให้คุณแม่ทุกท่านได้อิ่มอร่อยกับอาหารชุดในราคาพิเศษ ที่ห้องอาหารไหม เรสเตอร์รองท์ แอนด์ บาร์ (Mai Restaurant & Bar) และผ่อนคลายด้วยการนวดศรีษะด้วยน้ำมันอุ่น ๆ เป็นเวลา 30 นาที ฟรีเมื่อจองนวดไทย นวดแบบอโรม่า หรือ นวดแบบไทยล้านนา ในราคาปกติ ที่ ยี่ สปา (YHI Spa) ระหว่างวันที่ 12 – 14 สิงหาคม 2565

ห้องอาหารไหม เรสเตอร์รองท์ แอนด์ บาร์ ให้บริการอาหารชุดพิเศษสำหรับวันแม่ ที่ให้คุณและคุณแม่ได้รับประทานอาหารไทยภาคเหนือที่มีกลิ่นอายของอาหารเมดิเตอร์เรเนียนที่รังสรรค์โดยผ่านกระบวนการคิดและการบริหารครัวเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุด ตามแนวคิดโปรแกรมครัว 360 องศา พร้อมชมวิวเมืองเชียงใหม่ยามค่ำคืนจาก ชั้น 21 ของโรงแรม มีเลีย เชียงใหม่

อาหารชุดพิเศษสำหรับวันแม่ ประกอบด้วยอาหารไทยภาคเหนือที่มีกลิ่นอายของอาหารเมดิเตอร์เรเนียนแสนอร่อย 4 รายการ ที่เชฟพิถีพิถันเลือกใช้ผลผลิตจากฟาร์มออร์แกนิคของโรงแรม มาปรุงอาหารแสนอร่อย เริ่มต้นด้วย อาหารแนะนำจานแรกเป็นออเดิร์ฟไหม หรือ Mai's Samplers ที่ประกอบไปด้วยอาหารขนาดพอดีคำ 5 ชนิดแสนอร่อย ได้แก่ ไส้อั่ว น้ำพริกหนุ่มหนังปลาแซลมอน สลัดโรลดอกไม้กินได้ น้ำพริกอ่องตอติลญ่า และยำส้มโอกับปลาดุกฟู ตามด้วยแกงผักหวานที่เชฟใส่ใจในทุกขั้นตอนได้เป็นซุปใสใส่ผักหวานผักพื้นบ้านของทางภาคเหนือและเห็ดตามฤดูกาลหอมกลิ่นปลาย่าง


ส่วนอาหารจานหลักสามารถเลือกได้ระหว่าง ปลาแซลมอนอบเสิร์ฟกับน้ำพริกอ่องพริกระฆัง ผัดผักเชียดา และข้าวกลิ่นใบเตย หรือ ข้าวซอยเส้นพัพพาร์เดลล์เล่กับเนื้อสันนอกลนไฟ เสิร์ฟกับผักดองเป็นเครื่องเคียง

ปิดท้าย อาหารชุดพิเศษสำหรับวันแม่ ด้วยขนมไทย Mother’s Day Treasure Box ที่มีขนมไทยหน้าตาน่ารักหลายชนิด

อาหารชุดพิเศษสำหรับวันแม่ ให้บริการเป็นพิเศษที่ ห้องอาหารไหม เรสเตอร์รองท์ แอนด์ บาร์ ระหว่างวันที่ 12 ถึง 14 สิงหาคม 2565 เท่านั้น ตั้งแต่เวลา 18.00 น ถึง 22.00 น. ราคาสุทธิชุดละ 1,300 บาท รวม ชา หรือกาแฟสเปน พิเศษ สำหรับคุณแม่ทุกท่านรับพวงมาลัยดอกมะลิเป็นของขวัญพิเศษในวันแม่

ส่วน ยี่ สปา โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษเป็นของขวัญวันแม่ให้แก่คุณแม่ทุกท่าน เมื่อจองนวดไทย นวดแบบอโรม่า หรือ นวดแบบไทยล้านนา ในราคาปกติ ระหว่างวันที่ 12 – 14 สิงหาคม 2565 จะได้รับบริการนวดศรีษะด้วยน้ำมันอุ่น ๆ เป็นเวลา 30 นาที ฟรีทันที

นวดไทย 60 นาที ราคาปกติสุทธิ 1,413 บาท
นวดแบบอโรม่า 60 นาที ราคาปกติสุทธิ 1,766 บาท
นวดแบบไทยล้านนา 90 นาที ราคาปกติสุทธิ 2,001 บาท

โปรโมชั่นพิเศษนี้มอบให้เมื่อสำรองเวลาล่วงหน้าระหว่างวันที่ 12 – 14 สิงหาคม 2565 เวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น. เท่านั้น

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 052 090 699 หรืออีเมล reservation.chiangmai@meliachiangmai.com

ราคารวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว

Comments are closed.

Pin It