Lifestyle

หนังสือปกใหม่บนแผง

Pinterest LinkedIn Tumblr


แด่…คุณที่ไม่มีแฟนมานานแสนนาน

บนเส้นทางชีวิตที่ทอดยาว เชื่อว่าสุดยอดความปรารถนาของผู้หญิงทั้งหลาย การมีชีวิตคู่ที่ดี เดินเคียงข้างกัน ให้กำลังใจกันและกัน แบ่งปันทุกข์-สุข และคอยประคับประคองยามที่ต้องเผชิญอุปสรรค หลายคนโชคดีที่ได้พบกับความรักอันหวานชื่นและมีความสุขกับคนรัก พรั่งพร้อมด้วยครอบครัวที่อบอุ่น แต่ผู้หญิงอีกหลายคนยังคงต้องเดินทางค้นหาความรักต่อไป
เมื่อผู้หญิงตกอยู่ใน “ภาวะโสด” ทั้งที่โสดแบบไม่มีแฟน หรือรักๆ เลิกๆ อยู่ตลอดเวลา ก็มักจะมีคำถามประเภทว่า “ผู้ชายดีๆ หายไปหมดแล้วหรอ” หรือ “ฉันก็พยายามแล้วนะ แต่ทำไมถึงรักกันได้ไม่ยืด” ทุกครั้งที่ตั้งคำถาม พวกเธอกลับคำนึงถึงเพียงปัจจัยภายนอก โดยลืมมองหลับมาที่ตัวเอง และตระหนักว่าตัวเองนี่แหละคือต้นเหตุของ “ภาวะโสด”
แด่…คุณที่ไม่มีแฟนมานานแสนนาน เล่มนี้ จะช่วยให้คุณหันกลับมาพิจารณาตัวตนและภูมิหลังของตัวเองที่อาจส่งผลต่อ “ภาวะโสด” ของคุณในปัจจุบันเมื่อกล้าที่จะวิเคราะห์ตัวเองอย่างลึกซึ้งและเข้าใจความรักอย่างถ่องแท้แล้ว ก็ถึงเวลาสู่ห้วงแห่งความรักแล้วล่ะ คุณพร้อมจะมีรักแท้แล้วหรือยัง?

GO สวนผึ้ง

จะพาคคุณไปเป็นเด็กเลี้ยงแกะ และสัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติก ในดินแดนขุนเขาและสายหมอกตรอกธารและทุ่งหญ้า ทั้งเป็นจุดหมายปลายทางที่ไปได้ง่าย ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯแค่ 2-3 ชม.โดยการขับรถ ด้วยเหตุผลเหล่านี้เองทำให้สวนผึ้งเป็นจุดหมายอันดับต้นๆ ของบรรดานักท่องเที่ยวโลกยุคใหม่ที่ท้าทายให้ไปเยี่ยมเยือนเสมอ ในคอนเซ็ปแบบ GO ที่ว่า “เล่มเดียวครบทั้งชม ชิม ช็อป” โดยมีแผนที่ อ่านง่ายใช้ได้จริง 4 สีทั้งเล่ม

อิตาลี…จากเหนือจรดใต้

อีกหนึ่งบันทึกการเดินทางที่เริ่มจากดินแดนเหนือสุดของอิตาลี ค่อยๆ เลาะลงใต้ไปตามความยาวของประเทศจนเกือบสุดปลายประเทศ เป็นบันทึกการเดินทางของนักเดินทาง 4 คน ที่เลือกจะแบกเป้สู่อิตาลี อาศัยรถไฟเป็นพาหนะ กับโฮสเทลเล็กๆ เป็นรังนอน นำเสนอในรูปแบบของบันทึกการเดินทางที่เล่าถึงความประทับใจอันแฝงไว้ด้วยทัศนคติ มุมมองของผู้เขียนกับสิ่งที่ได้พบเห็นเหตุการณ์ต่างๆ ในรูปแบบเล่าสู่กันฟัง ไม่เคร่งเครียด ประกอบด้วยภาพสวยๆ ของแต่ละแห่ง

Russia Beloved ลุยน้ำแข็งไปหาพี่หมีขาวที่ … รัสเซีย

เล่มนี้เป็นเรื่องราวของสาวไทยที่ได้ไปทำงานเป็นนักบำบัดในประเทศรัสเซียอันกว้างใหญ่ ผู้ที่จะต้องทำใจยอมรับในวัฒนธรรมของคนรัสเซัยที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนยิ้มยากและเย็นชา จนได้ค้นพบว่าจริงๆ แล้วคนรัสเซียหรือ “พี่หมีขาว” ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด มาร่วมสัมผัสและรู้จักความเป็นรัสเซียได้ในหนังสือเล่มนี้

หนังนำทาง

หนังสือเล่มนี้ผู้เขียนเป็นผู้ที่ชื่นชอบทั้งเรื่องการดูหนังและการท่องเที่ยว จึงออกมาในรูปแบบที่ผสมผสานระหว่างเกล็ดเล็กเกร็ดน้อยของหนัง และสถานที่ท่องเที่ยวในสถานที่ถ่ายทำโดยถ่ายทอดออกมาเป็นสารคดีนำเที่ยวโลเกชั่นในการถ่ายภาพยนตร์ รวมทั้งสถานที่ที่ปรากฏในหนังดังหลายเรื่องได้แก่ เยี่ยมบ้านพะโป้ ชั่วฟ้าดินสลาย ที่กำแพงเพชร, ฟังตำนานพังงาฟ้าแดงและปลุกชีวิตเหมือนแร่แห่ง Wonderful Town และ มหา'ลัย เหมืองแร่ ที่พังงา, เปิด “บ้าน” ของเคนจิ น้อย และนิด แห่ง เรื่องรัก น้อยนิด มหาศาล ที่สมุทรปราการและชลบุรี เป็นต้น

Text by : ASTV ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It