Lifestyle

ไม่รวยก็อ่านหนังสือดีๆ ได้ ที่งาน “ปล่อย! หนังสือ ครั้งที่ 2”

Pinterest LinkedIn Tumblr



ในยุคสมัยปัจจุบันสังคมที่เร่งรีบ เต็มไปด้วยการแข่งขัน คนส่วนมากไม่มีเวลาว่างมากนัก สมาธิสั้น บางครั้งไร้จุดหมายในชีวิต ประกอบกับสื่อสิ่งพิมพ์ดีๆ มีอยู่ในวงจำกัด หนังสือที่แพร่หลายตามท้องตลาด ซึ่งเป็นหนังสือกระแสหลักไม่ได้ให้สาระประโยชน์เท่าที่ควร เมื่อเทียบกับหนังสืองานเขียนประเภทต่างๆ ที่มีอยู่ทั้งเก่า-ใหม่ การเข้าถึงหนังสือดีๆ เป็นเรื่องไกลเกินฝันสำหรับคนส่วนใหญ่ของประเทศนี้
ดังนั้น เครือข่ายเพื่อนหนังสือ เฝ้ามองความเสื่อมของระบบการศึกษาเรียนรู้ของสังคม จึงจัดงาน “ปล่อย! หนังสือ” ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้วกับการจัดงานเพื่อชวนให้เยาวชนและคนไทยทุกคนที่รักการอ่าน มาหาอาหารสมองในแบบไม่ต้องซื้อ ไม่ต้องยืม แค่ชอบเล่มไหน…หยิบกลับไปได้เลย!
ภายในงานนี้นอกจากจะได้พบกับหนังสือ (ที่นำมาปล่อย) แล้ว ในงานฯ ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ การแสดงดนตรี จาก อารักษ์ อาภากาศ, การพบปะพูดคุยกับ อาชญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ, เสวนาเรื่องการอ่านนอกกรอบ และละครใบ้ “คนหน้าขาว”
กิจกรรมดีๆ อย่างนี้จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค. 55 นี้ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นตันไป ณ ชั้น 4หอศิลป์ กทม. ( BTS ลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 085-8178259


Text by : ASTV ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It