Lifestyle

มอบของขวัญแด่มารดา ด้วยกลิ่นหอมหรูหราแห่งชาระดับเลิศ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ของขวัญสุดพิเศษที่รับรองว่าต้องถูกใจบรรดาคุณแม่ที่ชอบดื่มชา กับคอลเลกชันพิเศษจาก TWG Tea ที่จัดขึ้นต้อนรับเทศกาลวันแม่ ด้วยความหอมหวานแห่งชาหรู ด้วยคอลเลกชัน Jasmine Tea ซึ่งเป็นชาปรุงผสมพิเศษอย่างประณีต มีดอกมะลิราตรีที่ผลิดอกในเวลากลางคืนเป็นองค์ประกอบหลัก ส่งกลิ่นหอมนานน่าจดจำ

ทีดับเบิลยูจี ที TWG Tea ย่อมาจาก เดอะ เวลเนส กรุ๊ป (The Wellness Group) เป็นแบรนด์ชาหรูระดับโลก ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่เกาะสิงคโปร์กลายเป็นแหล่งค้าขายชาคุณภาพ โดยเขาคัดสรรชาชั้นเลิศจากแหล่งชั้นดีเยี่ยมทั่วโลกกว่า 800 ชนิด พร้อมรังสรรค์สูตรปรุงชา (Tea Blend) ด้วยความพิถีพิถันในรูปแบบเฉพาะตัว

TWG เป็นสถาบันที่มีเครือข่ายระดับสากลในการจัดจำหน่ายชา เป็นต้นแบบของร้านบูติกชาค้าปลีกและร้านน้ำชาแสนหรู ทั้งยังโดดเด่นในเรื่องอุปกรณ์หรือแอ็กเซสซอรีต่างๆ สำหรับชา ตลอดจนเมนูอาหารและขนม ที่มีชาเป็นส่วนผสม โดยได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้จัดจำหน่ายชาให้กับโรงแรม ร้านอาหาร และสายการบินชั้นนำ และยังจัดจำหน่ายภายในห้างสรรพสินค้าต่างๆ อาทิ ห้างสรรพสินค้า เอล คอร์ต อิงเลส (El Corte Ingles) ในประเทศโปรตุเกส ร้านอาหาร ไฟน์คอสต์ เคฟเฟอร์ (Feinkost Kaefer) ในประเทศเยอรมนี และห้างสรรพสินค้ากุม (GUM) ห้างที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงมอสโก มีเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าแฮร์ร็อดส์ ไนต์สบริดจ์ (Harrods Knightsbridge) ในประเทศอังกฤษ และมีจัดจำหน่ายในร้านดีน แอนด์ เดลูก้า แมดิสัน อเวนิว (Dean & Deluca Madison Ave) ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีสินค้าวางจำหน่ายอยู่ใน 31 ประเทศทั่วโลก

โดยในช่วงเทศกาลวันแม่ปีนี้ เขาจัดชุดของขวัญสำหรับมอบเป็นของกำนัลให้คุณแม่หลากหลายแบบ
Jasmine Queen Teabags
“Jasmine Queen Teabags” ชา Jasmine Queen เป็นการปรุงผสมของกรีนทีกับดอกมะลิที่ส่งกลิ่นหอมยาวนาน บรรจุอยู่ในซองขนาด 2.5 กรัม ที่สะดวกต่อการชงพร้อมเสิร์ฟ ถุงชาของ TWG Tea เป็นงานเย็บมืออย่างประณีตโดยทำจากผ้าฝ้าย 100% นอกจากนี้ยังมีคอลเลกชันของ Jasmine Tea แบบ Loose Tea ที่สามารถตักแบ่งได้ตามจำนวนที่ต้องการ มีให้เลือกหลากหลายประเภท อาทิ

– จัสมิน เพิร์ล ที (Jasmine Pearls Tea) กรีนที กลิ่นหอมละมุน ที่ผสมกับดอกมะลิ คัดมาจากส่วนของยอดชาอ่อน นำมาผ่านกระบวนการนวด (rolling) เพื่อให้ใบชาม้วนตัวเป็นทรงกลมราวกับไข่มุก และนำไปอบแห้ง พร้อมกับดอกมะลิที่ยังสดใหม่

– จัสมิน อูหลง (Jasmine Oolong) การผสมผสานกันอย่างลงตัวของ บลูทีจากจีน (China blue tea) กับดอกมะลิ ซึ่งชาปรุงผสมของ TWG Tea ชนิดนี้หอมหวนชวนลิ้มรส ให้รสชาติฝาดเล็กน้อย

– ไวต์ ไนต์ จัสมิน ที (White Night Jasmine Tea) นักสร้างสรรค์ชา TWG Tea ได้ปรุงผสมชา “ยินเซ็น” (Yin Zhen) หรือ Silver Needles ซึ่งเป็นชาที่หายากที่สุดในโลกและบอบบางที่สุดในชนิดของไวต์ที โดยนำมาผสมดอกมะลิที่มีกลิ่นหอม
Chic Tea Set
“Chic Tea Set” ให้คุณพาคุณแม่ไปเพลิดเพลินกับชุดน้ำชายามบ่ายที่ร้าน TWG Tea ชั้น G ของ ดิ เอ็มโพเรียม ที่เสิร์ฟชาหลากหลายชนิดให้เลือกสรร อีกทั้งอาหารว่างที่จัดเป็นเซตเฉพาะ ประกอบไปด้วย ฟิงเกอร์แซด์ช 3 ชิ้น ขนมอบสดใหม่อย่างสโคน หรือมัฟฟิน เสิร์ฟคู่กับแยมเจลลี TWG Tea และวิปครีม อีกทั้งขนมหวานอีกหนึ่งอย่างในชุด นับว่าเป็นช่วงเวลาที่แสดงความรักและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้หญิงคนสำคัญที่สุดในชีวิตคุณ
Earl Grey Fortune Keepsake Tin Tea
“TWG Tea Earl Grey Fortune Keepsake Tin Tea” แพกเกจกระป๋องชาสวยหรูที่จัดทำขึ้นเพื่อให้เหมาะกับ ‘ชา’ อันนับเป็นสินค้าหายากและมีราคาแพงในยุคสมัยหนึ่ง ซึ่งจัดว่าเป็นสินค้าสำหรับชนชั้นสูงและขุนนาง โดยจะมอบให้เป็นของขวัญสำหรับที่จักรพรรดิและข้าราชสำนักเท่านั้น โดยในกระป๋องนี้เป็นชาสูตรพิเศษที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้น ด้วยการนำชาดาร์จีลิงชั้นดีที่เก็บเกี่ยวในฤดูกาลแรกรสชาติเป็นเลิศ ผสมผสานเข้ากับผลเบอร์กามอต ให้กลิ่นและรสชาติที่โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ บรรจุอยู่ในแพกเกจที่ดูทรงคุณค่าและงดงาม
Sweetheart Tea Set
“Sweetheart Tea Set” การจับคู่กันอย่างลงตัวของชา 2 ชนิด อันได้แก่ French Earl Grey ชาดำที่ผสมกับผลไม้ตระกูลส้มและดอกคอร์นฟลาวเวอร์ฝรั่งเศส มาพร้อมกับ Polo Club Tea ชาเขียวที่มีกลิ่นหอม ซึ่งชงออกมาเป็นสีเขียวมรกตให้รสชาติหวานนุ่มลิ้น
Bain de Roses Tea Scented Candle
“Bain de Roses Tea Scented Candle” ให้เทียนหอมมอบกลิ่นอายที่แสนอบอวลด้วยความรักให้แม่ โดย Bain de Roses เป็นเทียนที่เกิดจากการผสมผสานของแบล็กที ไม้จันทร์ขาว เกรปฟรุตสด และวานิลลา ทำให้ส่งกลิ่นหอมอันแสนอ่อนหวานชวนหลงใหลราวกับมาการองรสกุหลาบ
Lacquer Tea Trays and Russian Porcelain Tea Sets
“Lacquer Tea Trays and Russian Porcelain Tea Sets” ชุดของขวัญทรงคุณค่า ชุดชาเคลือบและชุดชากระเบื้องรัสเซีย เป็นคอลเลกชันชุดชาชิ้นเอกที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานเลี้ยงต้อนรับที่สมบูรณ์เพื่อการสังสรรค์ในหมู่เพื่อน หรือจัดสรรสำหรับครอบครัว เพื่อถ่ายทอดความรักผ่านการชงชา รวมทั้งยังเป็นของขวัญที่แฝงกลิ่นอายความสง่างามของสตรี ประดุจของสำหรับราชวงศ์ ชุดชาเครื่องเคลือบรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีต สมบูรณ์แบบ โดยนักออกแบบเครื่องเคลือบรัสเซียที่มีชื่อเสียงมากที่สุด และได้แรงบันดาลใจการออกแบบอ้างอิงจากสมัยบรรพบุรุษ เป็นของขวัญชิ้นที่โดดเด่นสำหรับมอบให้คุณแม่ที่ชื่นชอบชุดชาที่สวยงามทันสมัย
Lacquer Tea Trays and Russian Porcelain Tea Sets
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It