Lifestyle

แต่งเติมแสงให้บ้าน ผ่านโคมไฟหลากสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เติมพลังชีวิตให้บ้านคุณด้วยดีไซน์สวยๆ ของโคมไฟ หลากหลายแบบที่ช่วยส่องแสงสว่าง พร้อมทั้งยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้การแต่งบ้านคุณดูมีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง

1. ANNE ROSE โคมไฟตั้งโต๊ะดีไซน์คลาสสิก เพิ่มความเก๋ด้านล่างด้วยลวดลายกุหลาบมาเรียงร้อยโดยรอบ โป๊ะโคมไฟทำจากผ้าเรียบหรู สามารถปรับระดับได้ 45 องศา เพื่อให้แสงหักเหตามที่ต้องการ ราคา 2,300 บาท

2. BRILLANTE โคมไฟตั้งโต๊ะออกแบบเรียบหรู มีสไตล์ มีส่วนโค้งมน ทำให้รูปทรงดูมีความน่าสนใจ และโดดเด่นขึ้นมา เมื่อจับวางไว้ในมุมบ้าน ราคา 3,300 บาท

3. MANDOO โคมไฟตั้งโต๊ะที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากงานสถาปัตยกรรม มีความสมัยใหม่ เรียบเท่ โป๊ะโคมไฟทำจากผ้า ส่วนขาทำจากเหล็กที่ออกแบบให้เรียบแต่แข็งแรงทนทาน ราคา 2,300 บาท

4. BENTE โคมไฟตั้งโต๊ะดีไซน์เรียบ สะท้อนความแข็งแกร่ง โครงทำจากเหล็ก ส่วนขาออกแบบให้เป็น 3 ขา เพื่อสร้างสมดุล ส่วนตัวโป๊ะสามารถปรับระดับเป็นมุมเงยหรือมุมคว่ำตามแต่ฟังก์ชันการใช้งาน ราคา 1,790 บาท

5. DENNIS โคมไฟตั้งโต๊ะโทนขาว-ดำ แนววินเทจ โป๊ะโคมไฟทำจากผ้าที่พิมพ์ลวดลายเก๋ เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลงานวินเทจ แต่ไม่ชอบชิ้นงานสไตล์สีสันฉูดฉาด ราคา 1,390 บาท

6. KNITTIE โคมไฟตั้งโต๊ะขนาดกะทัดรัด ที่ออกแบบให้ดูน่ารัก อบอุ่น ส่วนโป๊ะโคมไฟทำจากไหมพรมถัก ส่วนขาทำจากเหล็กทรงกลม ฐานโคมไฟออกแบบเป็น 3 แฉก เพื่อรองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ราคา 1,650 บาท

7. JULIETTE โคมไฟตั้งโต๊ะสีม่วงเด่น ที่ออกแบบให้ดูหรูหราด้วยคริสตัลประดับโดยรอบขาและส่วนฐานโคมไฟ ส่วนด้านบนโป๊ะโคมไฟเป็นงานแฮนด์เมดที่นำไหมญี่ปุ่นมาร้อย เมื่อเปิดไฟจะทำให้แสงลอดผ่าน สร้างมิติที่แปลกตา ราคา 2,900 บาท

8. FREACO โคมไฟตั้งโต๊ะลายดอกแสนหวาน ขาโคมเป็นสีขาว แลดูเรียบๆ ในสไตล์คลาสสิก ราคา 1,390 บาท

9. OSLO โคมไฟแขวนที่ทำจากแก้วที่ทนความร้อนได้เป็นอย่างดี ออกแบบให้มีลักษณะคล้ายอ่างแก้วคว่ำ สำหรับผู้ที่ต้องการงานดีไซน์และต้องการความสว่างของแสงอย่างชัดเจน ราคา 1,190 บาท

10. VONGO โคมไฟแขวนที่ผสานระหว่างสไตล์โมเดิร์นและวินเทจไว้ด้วยกัน ให้ความรู้สึกเรียบเท่ด้วยโครงสร้างที่แขวนแข็งแรง ส่วนของโคมไฟที่โค้งมนสื่อถึงความเป็นแนววินเทจแบบเล็กๆ ราคา 4,900 บาท

พบกับโคมไฟหลากหลายดีไซน์เหล่านี้ได้ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั้ง 19 สาขาทั่วประเทศ หรือที่ www.indexlivingmall.com สอบถามรายละเอียดโทรศัพท์ 0-2417-1111 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It