Lifestyle

เปลี่ยนบ้านเป็นป่า…ด้วยสิงสาราสัตว์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมาเป็น “วันสืบ นาคะเสถียร” และครบรอบ 22 ปีการเสียชีวิตของเขา นักอนุรักษ์ธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของไทย การอุทิศตัวของผู้ชายคนนี้ทำให้หลายคนหันมาสนใจดูแลป่าไม้และสัตว์ป่าของเรากันมากขึ้น เพื่อเป็นการระลึกถึงชายหนุ่มผู้มีอุดมการณ์แรงกล้านี้ เราอยากรณรงค์ให้ช่วยกันรักษาธรรมชาติของไทย ซึ่งใครที่อยากแต่งบ้านสไตล์ป่าๆ แนวธรรมชาติและคิดจะนำเอาสัตว์ต่างๆ มาตกแต่ง ขอบอกว่าคุณมีทางเลือกที่ไม่ทำร้ายธรรมชาติ หรือฆ่าสัตว์ตัดชีวิต กับบรรดาของแต่งบ้านน่ารักๆ เหล่านี้ ที่เปลี่ยนบ้านคุณให้มีอารมณ์ของป่าได้อย่างสุดทันสมัย

1. ลิง : แอนทีค ปารีเซียง มังกี้ เทเบิล แลมป์
โคมไฟทองเหลืองโบราณ หนึ่งใน “มาสเตอร์พีซ คอลเลกชัน” จาก ไอค์โฮทส์ ที่ใช้เวลาการผลิตนานกว่า 1 ปี เป็นศิลปะสไตล์ “นีโอ รัสติก (Neo-rustic)” ซึ่งเป็นการออกแบบที่นำวัสดุสมัยใหม่มาผสมผสานกับงานดีไซน์สมัยเก่า ผลิตในจำนวนจำกัด

2. แรด : รูปปั้นรุ่น RHINO
รูปปั้นแรด ทำจากเซรามิก รูปทรงเรขาคณิต ดูแข็งแรงเงางาม ให้ความรู้สึกเก๋ หรูหราในเวลาเดียวกัน ที่สามารถนำไปตกแต่งเข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์ ราคา 190 บาท

3. กวาง : รูปปั้นรุ่น DEER
รูปปั้นกวางสีขาว สัตว์ที่ถือว่ามีสรีระที่สวยงามอีกสายพันธุ์ รูปปั้นนี้ใช้ตกแต่งบ้านได้เก๋ไม่แพ้กับเขากวางจริง ราคา 1,350 บาท

4. สิงห์ : รูปปั้นรุ่น KYLIN
รูปปั้นกิเลน สัตว์มงคลที่ชาวจีนเชื่อกันว่าจะนำพาความสุข ความเป็นสิริมงคลมาให้ และไล่สิ่งชั่วร้ายได้เช่นกัน เหมาะที่จะนำมาจัดวางเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับบ้าน ราคา 550 บาท

5. ช้าง : รูปปั้นรุ่น ELEPHANT
รูปปั้นช้าง สัตว์ประจำชาติที่ดูน่าเกรงขาม ถูกทำในสไตล์แสนน่ารัก ในขนาดกะทัดรัด ผู้ที่ชอบและสะสมช้างควรมีติดบ้านไว้ ราคา 390 บาท

6. ม้า : ที่แขวนติดผนังรุ่น HORSE HEAD
ที่แขวนติดผนังรูปหัวม้าสีขาว ทำจากเซรามิก ที่ให้ความรู้สึกเท่ สง่างามและหรูหรา ที่จะทำให้ผนังบ้านของคุณดูโดดเด่นไม่ซ้ำแบบใคร หรือติดไว้ในห้องทำงานก็จะช่วยเสริมอำนาจบารมี ราคา 450 บาท

7. นก : รูปปั้นรุ่น BIRD
รูปปั้นนกสีขาวที่ทำจากเซรามิก สุดคลาสสิก เพิ่มความเก๋และโดดเด่นด้วยการวาดลายเส้นตรงตัวนก ทำให้ดูอ่อนหวาน เหมาะสำหรับวางตั้งโชว์ หรือจะจับใส่กรงให้เหมือนเป็นนกจริงที่อยู่ในกรงก็ได้ สามารถตกแต่งบ้านได้ทั้งสไตล์โรแมนติกและสไตล์โมเดิร์น ราคา 150 บาท

8. กรงนก : รุ่น BIRDCAGE
กรงนกสีเขียวมะนาวดูสดใส สร้างความรู้สึกเป็นธรรมชาติให้กับบ้านคุณ จะแต่งด้วยตัวนกภายใน หรือจะเลือกใช้เป็นที่วางประดับดอกไม้ก็ดูเก๋ได้ต่างสไตล์กัน ราคา 1,250-1,550 บาท

9. นกฮูก : รูปปั้นรุ่น LUCKY OWL
รูปปั้นนกฮูก เจ้าป่าแห่งรัตติกาล กับงานออกแบบที่ดูแปลกตา ผลิตจากโลหะมันวาว ฉลุรอบตัว รวมถึงดวงตา ทำให้เจ้านกฮูกมีมิติขึ้นมา สามารถวางแต่งบ้านได้ทุกมุม ราคา 490 บาท

10. เป็ด : น้ำพุรุ่น DUCKY
น้ำพุรูปปั้นฝูงเป็ด กำลังเกาะกลุ่มเล่นน้ำ ที่ทำจากโพลีเรซิน ซึ่งจะมาสร้างบรรยากาศให้สวนสวยในบริเวณบ้านของคุณดูมีชีวิตชีวา สดชื่น ราคา 6,990 บาท

11. สุนัขพุดเดิล : รูปปั้นรุ่น POODLE SIT
รูปปั้นรูปสุนัขพุดเดิล ที่ทำจากโพลีเรซินให้ความมันวาว จัดท่วงท่าอย่างสง่างามและน่ารักขี้อ้อน ตามแบบฉบับเจ้าพุดเดิล สามารถจัดวางได้ทั้งห้องนอนและห้องรับแขก ราคา 1,490 บาท

12. ผีเสื้อ : พรมรุ่น FARFALLA
พรมรูปผีเสื้อทำจากขนแกะ นุ่มนวล เพิ่มความเก๋และพลิ้วไหวด้วยลวดลายผีเสื้อ ที่จะทำให้พื้นมุมห้องรับแขก หรือห้องนอนในบ้านของคุณดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น มีขนาด 120×180 เซนติเมตร ราคา 8,500 บาท

13. ปลา : ที่รองเทียนรุ่น GOLD FISH
ที่รองเทียนรูปปลาทอง กับสรีระที่ดูพริ้วไหวของครีบ และหางที่สะบัด บวกกับสีสันที่สดใส ทำให้ปลาทองนั้นแลดูเสมือนมีชีวิตจริง ราคา 450 บาท

14. สุนัขบูลด็อก : รูปปั้นรุ่น BULLDOG
รูปปั้นบูลด็อกสีฟ้าสดใส ที่จะทำให้คนที่ไม่ปลื้มกับใบหน้าที่ดุดันของเจ้าบูลด็อก เปลี่ยนใจมาหลงรักในความน่ารักของมันได้ในทันที ใครที่รักสุนัข ต้องถูกใจอย่างแน่นอน ราคา 1,290 บาท

15. กระต่าย : รูปปั้นรุ่น RABBIT STANDING
รูปปั้นกระต่าย ทำจากเซรามิก ที่หวนให้นึกถึงการพับกระดาษในวัยเยาว์ เรียบเก๋ เงางาม ทำให้ดูหรูหรา สามารถนำไปแต่งบ้านได้ทุกมุม หรือจะนำไปทับกระดาษบนโต๊ะทำงานก็เก๋ไปอีกแบบ ราคา 190 บาท

:: โคมไฟแอนทีครูปลิง มีจำหน่ายที่ร้าน Villa Vinotto สุขุมวิท 26 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2661-2006, ของตกแต่งบ้านรูปลักษณ์และลวดลายสัตว์อื่นๆ มีจำหน่ายที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั้ง 19 สาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2417-1111 หรือที่ www.indexlivingmall.com :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It