Lifestyle

นับถอยหลังต้อนรับหนังสือ “เจ.เค. โรว์ลิง” เล่มล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


อีกไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น ! แฟนคลับของนักเขียนชื่อดัง JK Rowling (เจ.เค. โรว์ลิง) เจ้าของงานเขียน Harry Potter นวนิยายที่โด่งดังไปทั่วโลก ก็พร้อมส่งผลงานเขียนเล่มใหม่ออกสู่สายตานักอ่าน งานนี้เพื่อเอาใจสาวก JK Rowling ร้านหนังสือเอเซียบุ๊คส์ ทุกสาขา จึงเชิญชวนแฟนคลับนักเขียนคนนี้มาร่วมกันนับถอยหลังต้อนรับงานเขียนเล่มล่าสุด “The Casual Vacancy” ที่จะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก 27 ก.ย.นี้ บ่าย 2 โมง
 
The Casual Vacancy เป็นหนังสือแนวใหม่ เหมาะสำหรับนักอ่านรุ่นใหญ่ ที่ทางสำนักพิมพ์ Little Brown เผยว่า แม้จะมีฉากหลังเป็นสถานที่อย่าง “ตลาด” ที่ปูด้วยหินกรวด และ “โบสถ์” ใหญ่อันเก่าแก่โบราณ ที่อาจทำให้แพกฟอร์ดไม่ได้แตกต่างอะไรกับเขตชนบททั่วๆ ไปในอังกฤษ
 

ทว่า แท้จริงแล้วเบื้องหลังของสิ่งหลอกลวงต่างๆ คือ เมืองแห่งนี้กำลังอยู่ในภาวะสงคราม และเป็นสงครามระหว่างคนรวยกับคนจน, วัยรุ่นรบกับพ่อแม่ของตัวเอง, ภรรยารบกับสามี รวมถึงเหล่าครูเปิดศึกกับลูกศิษย์ ดังนั้นแพกฟอร์ดจึงไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิดเมื่อแรกเห็น
 

รวมถึงตำแหน่งที่ว่างลงของ “แบร์รี” ในสภาเมือง ได้กลายเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาให้เกิดสงครามครั้งใหญ่ที่สุดที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ใครเล่าจะเป็นผู้ชนะในการเลือกตั้งอันวุ่นวาย ที่เต็มไปด้วยกิเลส, การหลอกลวง และสิ่งที่เปิดเผยออกมาอย่างไม่คาดฝัน

และเพื่อมั่นใจว่าคุณจะไม่พลาดหนังสือเล่มนี้ พร้อมกับผู้อ่านทั่วโลก วันนี้ -26 ก.ย.นี้ 55 เอเซียบุ๊คส์ ขอมอบสิทธิพิเศษให้กับแฟนคลับได้สั่งจองหนังสือเล่มนี้ในราคาเพียง 765 บาท จากราคา 1,095 บาท พร้อมรับของที่ระลึก ทุกสาขา สอบถาม โทร. 0-2251-8571

Text by : ASTV ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It