Lifestyle

อยากเป็นสาวเพอร์เฟกต์ ต้องอ่านให้ครบ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผู้หญิงทุกคนล้วนมีความฝันว่า อยากผอมหุ่นดี อยากมีตังค์ อยากชอปปิ้ง อยากมีเวลาเยอะๆ และส่วนใหญ่มักประสบปัญหาว่าทำไม่ได้ หรือพยายามทำแล้วแต่ก็ท้อหมดกำลังใจจนยอมแพ้ในที่สุด วันนี้เรามีหนังสือ 5 เล่มที่จะมาพัฒนาพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ทำให้คุณจัดการทุกอย่างได้อยู่หมัด

:: ทำไงดีอยากจัดการเวลาให้อยู่หมัด
การ์ตูนพัฒนาตนเองที่ช่วยให้บริหารเวลาในชีวิตประจำวันได้ดีขึ้น ใช้เวลาใน 1 วันให้คุ้มค่าที่สุด เหมาะสำหรับสาวที่ทำงานอยู่กับบ้าน ใครๆ ที่ยังจัดการเวลาในชีวิตประจำวันไม่ค่อยดี หรือใครๆ ที่ลองพิสูจน์มาหลายวิธีแล้วยังทำงานส่งไม่ทัน จนต้องกลายเป็นคนหงุดหงิด กังวล กระวนกระวาย คุณภาพชีวิตเสื่อมถอย และหลงๆ ลืมๆ เคียวโกะ อิเกะดะ สาวเจ้าไอเดียเจ้าของผลงานชุด “ทำไงดี!” ที่ทำเองพิสูจน์เองมาแล้วจนเข้าขั้นเซียน มาคราวนี้ขอปฏิรูปตัวเองเสียใหม่ ให้ทำงานได้ทัน ใช้ชีวิตได้ดีขึ้น กินอิ่ม นอนหลับ สบายใจ ได้เปิดหูเปิดตา…สรุปเป็นเทคนิคสุดเจ๋งที่ช่วยให้คุณใช้เวลาได้คุ้มค่า! แล้วอะไรๆ ก็จะดียิ่งขึ้น

:: ทำไงดีอยากหุ่นดีกับเข้าบ้าง
วิธีสุดปิ๊ง สำหรับผู้หญิงเจ้าเนื้อ นี่คือการ์ตูน how-to ลุ้นละไมปลุกกำลังใจให้สู้เพื่อหุ่นสวยนับแต่วันนี้ ฮึบ!สนุกสนานกับการรีดไขมัน จาก “เคียวโกะ” ด้วยเคล็ดลับลดน้ำหนักอย่างฉลาดสารพัดวิธี & เมนู จนน้ำหนัก 7 กิโลหายวับ รับประกันไม่เปลืองตังค์ ถ้าคุณ…รักกินยิ่งชีพ อยากกรี๊ดๆๆตอนชั่งน้ำหนัก เสื้อผ้าไซส์ S ยังห่างไกล ชิงชังการออกกำลังกาย อยากไดเอตแต่กลัวอด ยิ่งลดความอ้วนก็ยิ่งท้อ…เห็นทีจะต้องซื้อเล่มนี้ไปอ่านแล้วล่ะ เคียวโกะ อิเกะดะ สาวอินเทรนด์เรื่องไลฟ์สไตล์ มี “เคล็ดลับการออกกำลังกายและการกิน ” มาบอก พร้อมด้วยเชฟมือทองมาแนะนำ 8 เมนูลดน้ำหนักแสนโอชะ กูรูฮูลาฮูปและกูรูซิตอัพก็มา ว้าว…สนุกด้วย ฮาด้วย ผอมได้ด้วย เย้ๆๆ!

:: ทำไงดีอยากจัดห้องให้เนี้ยบๆ
สนุกสนานไปกับ “เคียวโกะ” สาวอ่อนหัดเรื่องการจัดห้อง แม้เคยเคลียร์ห้องรกสุดๆ ไปเปลาะนึงแล้ว
แต่ข้าวของเครื่องใช้ยังไม่เป็นระเบียบ หายาก หยิบยาก เสียเวลาทำมาหากินมากๆ ก็เคียวโกะยังขาดเทคนิคการเก็บข้าวของให้เข้าที่ หยิบง่าย สะดวกใช้น่ะสิ แล้วจะทำยังไงดีล่ะทีนี้ ถ้าคุณมีพฤติกรรมแบบเธอ ใช้ทีก็หาที มุมทำงานกลายเป็นมุมงง ก่งก๊งวางปุ๊บลืมปั๊บ ตู้เสื้อผ้าลึกลับกว่าหลุมดำ กระดาษกองสูงล้ำเป็นคอนโด ห้องโตๆ กลับไร้มุมหย่อนใจ อยู่ไปก็เฉา เห็นทีต้องซื้อเล่มนี้ไปอ่านแล้วล่ะ “มีเคล็ดลับการจัดระเบียบข้าวของ” แนะนำด้วย

:: ทำไงดีอยากมีตังค์เก็บเยอะๆ
เอาล่ะสิ! ทำงานมาก็ทั้งเยอะ ทั้งหนัก ทั้งเหนื่อย ทั้งโอ๊ยย สารพัด ยังไม่มีเงินเก็บเลย ใช้อะไรไปบ้างเนี่ยเรา แย่แล้ว เฮ่อ… ปัญหานี้จะหมดไปถ้าคุณปรึกษาเคียวโกะผู้มีประสบการณ์ค่ะ คราวนี้การออมเงินก็ไม่ยากอีกต่อไปแล้วล่ะนะ

:: ทำไงดีห้องนี้รกสุดๆ
พบกับวิธีง่ายๆ ในการจัดระเบียบห้องต่างๆ ให้สดใสใหม่กิ๊ก ถ่ายทอดด้วยความสนุกสนานไปกับการแก้ปัญหาจาก “เคียวโกะ อิเกะดะ” พร้อมปฏิบัติการขัดๆ ถูๆ จัดห้องให้หยิบก็ง่าย หายก็รู้ ดูก็งามตา รวมถึงวิธีตัดใจลาข้าวของ จนถึงขั้นเปลี่ยนนิสัยกันเลยทีเดียว :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It